HLV Klopp: 'Chelsea chịu không nổi thứ bóng đá từ địa ngục của Liverpool'

17/09/2016 08:32 GMT+7

HLV Jurgen Klopp cho rằng Chelsea đã không thể đương đầu với lối chơi rực lửa của Liverpool mà ông gọi là 'thứ bóng đá từ địa ngục'.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (17.9, giờ VN), Liverpool chiếm ưu thế trong phần lớn thời gian. Đội bóng thành phố cảng nước Anh đã cụ thể hóa ưu thế của mình bằng 2 bàn thắng do Dejan Lovren và Jordan Henderson ghi ngay trong hiệp 1. 
Chelsea đáp trả trong hiệp 2 nhưng họ chỉ có được 1 bàn thắng nhờ công của Diego Costa. Trận thua này khiến cho "The Blues" đứt mạch trận bất bại từ đầu mùa giải và bị chính Liverpool bắt kịp về mặt điểm số (10 điểm) trên bảng xếp hạng Premier League.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp của Liverpool cho rằng đội bóng thành phố cảng giành chiến thắng là nhờ lối chơi tấn công rực lửa, khiến Chelsea không thể đối phó.
"Chúng tôi đã chơi thứ bóng đá đến từ địa ngục, rất hấp dẫn. Có lẽ các bạn thắc mắc bóng đá đến từ địa ngục là gì. Đơn giản đó là lối chơi cơ động và chúng tôi không nghĩ đến việc gì khác ngoài chơi bóng theo cách của mình. Tôi đã nói với các học trò trước trận đấu rằng mọi việc đều có thể xảy ra, sẽ không có gì chắc chắn khi đối đầu với Chelsea. Tuy nhiên, nếu chúng tôi chơi theo cách của mình, chúng tôi có thể đạt được một điều gì đó", Sport Mail dẫn lời HLV Klopp.
Liverpool (áo đỏ) đã khiến Chelsea bối rối với những pha tấn công liên tiếp Reuters
Trong trận đấu vừa qua, Liverpool không chỉ tấn công hay mà còn phòng thủ tốt trong khoảng thời gian cuối trận, khi Chelsea liên tục lên bóng nhằm tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa.
"Mọi người đều biết rằng Chelsea rất hay ghi bàn trong những phút cuối. Tôi cũng không thể nhớ nổi vì họ đã làm điều đó rất nhiều lần. Tuy nhiên, nếu như Divock Origi dứt điểm tốt hơn ở cuối trận thì tỷ số đã là 3-1. Tuy nhiên, 2-1 cũng là tỷ số khiến tôi có thể hài lòng", HLV Klopp nói.
Với trận thắng này, Liverpool đã có 10 điểm sau 5 trận, bằng với Chelsea và Everton, chỉ kém đội đầu bảng Man City 2 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.