HLV Klopp: 'Chiến thắng của Liverpool là chuyện cười nhưng không vui'

24/01/2016 06:24 GMT+7

Sau chiến thắng điên rồ 5-4 của Liverpool trên sân Norwich diễn ra đêm qua 23.1 (giờ VN), HLV Klopp không cảm thấy vui như mọi khi.

Sau chiến thắng điên rồ 5-4 của Liverpool trên sân Norwich diễn ra đêm qua 23.1 (giờ VN), HLV Klopp không cảm thấy vui như mọi khi.

Lallana (cởi trần) ăn mừng bàn thắng ấn định chiến thắng 5-4 của Liverpool - Ảnh: Reuters
Jurgen Klopp tin rằng hàng thủ của Liverpool đã chơi tốt hơn so với những tuần gần đây mặc dù đội bóng của ông để thủng lưới bốn lần trong chiến thắng "hoang dã" tại sân Carrow Road.
Mặc dù giành chiến thắng chung cuộc nhưng Liverpool phải trải qua những phút căng thẳng, nhất là lúc bị Norwich dẫn đến 3-1.
Tuy nhiên, ông Klopp vẫn giữ nguyên quan điểm "hàng phòng ngự chơi tốt" dù vẫn thừa nhận "còn rất nhiều việc phải làm".
"Rất dễ thấy rằng hôm nay chúng tôi chơi phòng ngự tốt hơn. Chiến thắng 5-4 này là một câu chuyện cười nhưng không thể vui được. Đôi lúc chúng tôi như thỏ say đèn pha. Giờ phải giải quyết điều này", HLV Klopp thừa nhận.
Thủ môn Rudd của Norwich không tin nổi những gì vừa xảy ra - Ảnh: Reuters
Nhà cầm quân người Đức không quên khen ngợi tinh thần quả cảm của đội bóng trong trận đấu mang tính giải trí cao nhất Premier League vòng đấu này.
Klopp nói thêm: "Thật hoang dã, đó là thứ bóng đá đẹp. Cả hai đội đều có những khoảnh khắc tuyệt vời. Chúng tôi luôn cố giành chiến thắng và Lallana đã thành công. Đến tận bây giờ, tim tôi vẫn còn căng thẳng. Trong sự nghiệp cầm quân, tôi đã từng trải qua vài trận đấu tương tự nhưng kết thúc không có hậu. Chiến thắng 5-4 không đến thường xuyên, tôi hài lòng với tất cả mọi thứ, đặc biệt là ba điểm kiếm được".
Đến tận phút 90"3, Liverpool vẫn bị thủ hòa 4-4 và điều này khiến HLV Klopp lo lắng: "Trong những giây cuối cùng của trận đấu, hình ảnh trận thua Manchester United tuần trước cứ lởn vởn trong đầu tôi, may là nó không xảy ra".
Mải ăn mừng, HLV Klopp đã làm hỏng kính đeo mắt - Ảnh: AFP
Trong màn ăn mừng chiến thắng sau khi trọng tài thổi còi chấm dứt trận đấu, tiền đạo Christian Benteke đã vô tình làm vỡ kính của HLV Klopp.
Chiến lược gia 48 tuổi tiết lộ ông đã từng làm vỡ một cặp kính sau màn ăn mừng bàn thắng của Nuri Sahin trong chiến thắng của Borussia Dortmund trước Bayern Munich năm 2011.
"Kính của tôi giờ nằm trong bảo tàng của Borussia Dortmund, Nuri Sahin đã làm vỡ nó. Tôi không nhớ những gì xảy ra ở cuối trận. Chỉ biết là kính của mình bị mất".
Chiến thắng nghẹt thở của Liverpool giúp Klopp giải tỏa rất nhiều và ông cũng có dịp pha trò với báo giới: "Tôi có sẵn một cặp kính nhưng thật khó để tìm thấy chúng vì tôi đã mất cặp kính đầu tiên".


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.