HLV Klopp chính thức dẫn dắt Liverpool

09/10/2015 07:56 GMT+7

(TNO) CLB Liverpool đã ký hợp đồng với nhà cầm quân người Đức trong thời hạn 3 năm với mức lương 6 triệu bảng mỗi mùa bóng, theo Sport Mail.

(TNO) CLB Liverpool đã ký hợp đồng với nhà cầm quân người Đức trong thời hạn 3 năm với mức lương 6 triệu bảng mỗi mùa bóng, theo Sport Mail.

Anfield chào đón Klopp - Ảnh: AFP
Jurgen Klopp buộc phải đưa Liverpool trở thành đội bóng hàng đầu châu Âu sau khi ông được xác nhận là người kế vị chiếc ghế HLV nóng hổi tại sân Anfield.
Đó cũng là nội dung dòng tuyên bố ngắn được công bố trên trang web của Liverpool vào rạng sáng nay (giờ VN), đây cũng chính là những gì mà cổ động viên Liverpool hy vọng hơn bao giờ hết kể từ khi Brendan Rodgers đã bị sa thải sau trận hòa 1-1 với Everton cuối tuần trước. Ông Klopp sẽ có cuộc họp báo chính thức 17 giờ chiều nay.

Bản hợp đồng 3 năm với tiền lương 6 triệu mỗi năm có thể được mở rộng thêm 1 năm nếu ông Klopp làm cho đơn vị chủ quản của Liverpool là Fenway Sports Group hài lòng.

 

Klopp đáp xuống sân bay John Lennon vào lúc 2 giờ sáng trên một máy bay riêng từ Dortmund. Ông đi cùng gia đình và hai trợ lý tin cậy nhất của ông Zeljko Buvac và Peter Krawietz. Klopp và đoàn tùy tùng được đưa tới khách sạn sang trọng bậc nhất London Carriage.

 

Liverpool sẽ thường xuyên thấy kiểu ăn mừng này của Klopp từ bây giờ - Ảnh: AFP

Vậy là sau một tuần thỏa thuận dữ dội trong sự cạnh tranh của Ancelotti và McAllister, Klopp đã đồng ý các điều khoản mà Chủ tịch Mike Gordon và Giám đốc điều hành Ian Ayre đưa ra.

 

Những người trong ban huấn luyện cũ của Rodgers gồm Sean O'Driscoll, Glenn Driscoll và Chris Davies đều thở phào nhẹ nhõm khi được ở lại sân Anfield tiếp tục nhiệm vụ của mình.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.