HLV Klopp: “Covid-19 không thể làm Liverpool mất ngôi vô địch Premier League”

Giang Lao
Giang Lao
03/03/2020 11:09 GMT+7

Ông Jurgen Klopp cho rằng những lo ngại từ tờ The Telegraph là ngớ ngẩn và chẳng có ai ở Liverpool bận tâm, sau khi tờ báo này cho rằng dịch Covid-19 bùng phát có thể khiến mùa giải bị hủy.

Trong cuộc họp báo trước trận đấu với Chelsea tại vòng 5 FA Cup diễn ra lúc 2 giờ 45 rạng sáng mai (ngày 4.3), HLV Klopp cũng có ý chế giễu: “Nếu bạn hỏi tôi là đội nào đang tranh chấp sẽ dự Champions League mùa tới thì sẽ có ý nghĩa hơn, và tôi rất quan tâm.
Còn chuyện chúng tôi bị mất chức vô địch vì dịch bệnh, thực sự ban đầu khi đọc câu chuyện đó, tôi nghĩ “ồ, thật sao, ai đó đã nghĩ ra câu chuyện hay như vậy?”. Nhưng tôi tin chắc, không một CĐV Liverpool nào ngớ ngẩn đến mức mà tin câu chuyện như vậy”.
Cũng theo ông Klopp: “CĐV Liverpool chắc chắn không hoang tưởng, họ rất thực tế và ý thức được mọi thứ, họ cũng không bận tâm lắm. Tôi đã nói chuyện với nhiều người, và họ đều nói chẳng bao giờ có chuyện như vậy xảy ra”.

Liverpool lo cho chức vô địch, Euro 2020 có thể bị hủy vì Covid-19

Hiện nay dịch Covid-19 đang thực sự gây lo lắng toàn cầu, nhiều giải đấu phải hoãn và xếp lại lịch đấu. Tuy nhiên, ở Premier League và các giải khác ở mùa giải hiện nay tại Anh mọi thứ vẫn diễn ra bình thường với nhiều biện pháp phòng tránh lây nhiễm.

Liverpool sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất đối đầu Chelsea để tìm chiến thắng vào tứ kết FA Cup

AFP

Do đó, khả năng mùa giải bị hoãn và hủy bỏ như thông tin từ tờ The Telegraph đưa ra gần đây rất khó thành hiện thực. Vì thế, HLV Klopp rất tin tưởng dịch bệnh sẽ không gây ảnh hưởng nhiều tới giải Premier League, đấu trường mà Liverpool đang bỏ xa đội xếp nhì là Man City tới 22 điểm và gần như chắc chắn sẽ đăng quang mùa này.
Trong khi đó, nói về trận vòng 5 FA Cup với Chelsea, HLV Klopp nói: “Tôi sẽ giữ vài cầu thủ trẻ từng thi đấu ở vòng trước để góp mặt ở trận đấu sắp tới. Đây không phải sự tưởng thưởng, mà sự trưởng thành của họ đã đến lúc được lên đội 1”.
Tại vòng 4, HLV Klopp trao quyền dẫn dắt Liverpool cho HLV đội U.23, ông Neil Critchley với nhiều cầu thủ trẻ thi đấu thắng đối thủ hạng dưới Shrewsbury 1-0 để đi tiếp. Khi đó, đội 1 Liverpool đã đi nghỉ đông gần 2 tuần.
Tuy nhiên, ở trận gặp Chelsea tới đây, chắc chắn Liverpool sẽ tung ra sân đội hình mạnh nhất để tìm chiến thắng vào tứ kết FA Cup.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.