HLV Klopp: 'Cuối cùng thì Liverpool cũng có thể quên đi những cú trượt chân'

15/04/2019 07:45 GMT+7

HLV Jurgen Klopp tỏ ra rất phấn khích sau khi Liverpool có chiến thắng quan trọng 2-0 trước Chelsea để hướng đến ngôi vô địch Premier League mùa này.

Cách đây 5 năm, Liverpool cũng từng tiến rất gần đến ngôi vô địch Premier League. Tuy nhiên, khi đó, đội bóng thành phố cảng nước Anh đã để thua chính Chelsea ở vòng 36 với cú trượt chân té ngã nổi tiếng của đội trưởng Steven Gerrard và sau đó đành phải nhìn Man City đăng quang.
Đêm qua, rạng sáng nay, Liverpool đã vượt qua "nỗi sợ hãi" mang tên Chelsea bằng chiến thắng 2-0 với các bàn thắng của Sadio Mane và Mohamed Salah. 
"Cuối cùng thì chúng tôi cũng có thể đóng cuốn sách về những cú trượt ngã lại. Andy Robertson cũng bị trượt ngã trong hiệp 2 nhưng không có chuyện gì xảy ra cả. Vậy nên mọi chuyện đã kết thúc. 
Bầu không khí thật tuyệt vời, bạn có thể cảm nhận thấy. Người hâm mộ chúng tôi đang rất phấn khích. Chỉ còn 4 trận đấu nữa và chúng tôi sẽ cố gắng thắng toàn bộ rồi xem chuyện gì sẽ xảy ra. Nếu không thể vô địch thì chúng tôi cũng đành chịu vì khi đó không còn có thể thay đổi được điều gì nữa", Sport Mail dẫn lời HLV Klopp.
Liverpool đang có cơ hội lớn để giành ngôi vô địch Premier League Reuters
Hiện tại Liverpool đang dẫn đầu bảng xếp hạng Premier League với 85 điểm sau 34 trận, hơn Man City 2 điểm nhưng lại thi đấu nhiều hơn 1 trận. Dù vậy, trong 4 trận còn lại, "Lữ đoàn đỏ" không phải đối đầu với đội nào trong nhóm 6 đội dẫn đầu. Trong khi đó, trong vòng 10 ngày tới, Man City sẽ phải gặp Tottenham và M.U.
Chính vì vậy, cơ hội để Liverpool có lần đầu tiên lên ngôi vô địch nước Anh sau 29 năm đang rất sáng sủa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.