HLV Klopp 'cười khẩy' về chuyện Salah chưa ghi được nhiều bàn thắng

Tây Nguyên
Tây Nguyên
22/09/2018 19:32 GMT+7

Chuyện Mohamed Salah khởi động chậm chạp ở mùa này chẳng hề khiến HLV Jurgen Klopp của Liverpool mất ngủ.

[VIDEO] SALAH LUÔN ĐƯỢC KLOPP TIN TƯỞNG
Ngôi sao 26 tuổi người Ai Cập - vừa trải qua một kỳ World Cup đầy thất vọng với cái vai trái bị chấn thương trong trận chung kết Champions League - chỉ mới ghi được 2 bàn thắng trong mùa này. Màn trình diễn này trái với sự kỳ vọng của cổ động viên (CĐV) Liverpool khi Salah là người đoạt giải “Chiếc giày vàng” Premier League mùa trước với kỷ lục 32 bàn thắng trong 36 trận ra sân.
Salah (trái) chưa "nổ súng" đều đặn ở mùa này REUTERS
Tuy nhiên, HLV Klopp lại không quá bận tâm về phong độ của Salah là vì trong mùa đầu tiên với Liverpool, chân sút này đã ghi được tổng cộng 44 bàn thắng trong mọi giải đấu sau khi khởi đầu chậm chạp tương tự như mùa này.
AFP dẫn phát biểu khá mỉa mai, châm biếm của HLV Klopp trong buổi họp báo trước trận đấu với Southampton ở vòng 6 Premier League diễn ra đêm nay: “Chà, đó là một sự khủng hoảng. Chẳng ai nhớ đến điều đó (ý nói đến sự khởi đầu chậm chạp của Salah trong mùa trước), thế nên chuyện đó thật sự không là vấn đề gì”.

tin liên quan

Firmino: Chấp PSG… một mắt vẫn ghi tuyệt phẩm
Phút 70, trận Tottenham - Liverpool vòng 5 Premier League cuối tuần trước, tỷ số đang là 2-0 cho đội khách. Sau một tình huống va chạm giữa Roberto Firmino và hậu vệ đội chủ nhà Jan Vertonghen, người ta thấy tiền đạo của Liverpool nằm lăn lộn trên sân, hai tay ôm chặt lấy mặt vô cùng đau đớn.
HLV Klopp thừa nhận kỷ lục tuyệt vời của chân sút Ai Cập đã khiến mọi người đặt kỳ vọng cao hơn. Ông nói: “Dĩ nhiên là mọi người đều kỳ vọng Salah sẽ ghi được nhiều bàn thắng, điều đó là rõ ràng. Chúng tôi không kỳ vọng điều đó. Chúng tôi muốn anh ta ghi bàn một cách thường xuyên nhất có thể. Hoàn toàn bình thường khi mọi người kỳ vọng điều đó”.
Liverpool đã khởi đầu mùa bóng với phong độ tuyệt vời và vẫn chưa để vuột mất điểm nào sau 5 trận Premier League mặc dù Salah vẫn chưa ghi được nhiều bàn thắng. Giữa tuần này, Liverpool đã có trận thắng căng thẳng 3-2 trên sân nhà trước đội vô địch Pháp Paris Saint-Germain trong trận mở màn chiến dịch Champions League mùa này.
Liverpool đang có khởi đầu hoàn hảo ở mọi mặt trận mùa này REUTERS
Trước trận tiếp đón Southampton (21 giờ, 22.9 - giờ VN) vị HLV người Đức của Liverpool còn thông báo tin vui khi cho biết trung vệ người Croatia Dejan Lovren sẽ sớm trở lại với đội hình sau chấn thương hông trong thời gian tham dự World Cup 2018. “Dejan sắp trở lại. Anh ấy thật sự trông rất ổn. Anh ta vừa thực hiện bài kiểm tra hồi tuần trước nên thể lực đang phát triển theo chiều hướng thuận lợi để đạt đến mức độ thật sự tốt”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.