HLV Klopp: 'Đáng lẽ Liverpool giành chiến thắng'

03/04/2016 11:24 GMT+7

Nhà cầm quân người Đức đã nói trong tiếc rẻ như thế trong cuộc họp báo sau trận Liverpool bị Tottenham thủ hòa 1-1 trên sân nhà tối qua 2.4 (giờ VN).

Nhà cầm quân người Đức đã nói trong tiếc rẻ như thế trong cuộc họp báo sau trận Liverpool bị Tottenham thủ hòa 1-1 trên sân nhà tối qua 2.4 (giờ VN).

Thủ môn Lloris đã chơi quá xuất sắc - Ảnh: AFP
Đó không phải là một lời phàn nàn về những quyết định của trọng tài mà là một sự tiếc nuối của HLV Klopp sau khi chứng kiến Liverpool của ông bỏ lỡ nhiều cơ hội trong trận đấu tại Premier League diễn ra đêm qua.
Liverpool vượt lên dẫn trước ở phút 51 sau cú sút sệt căng như kẻ chỉ của Philippe Coutinho nhưng lại để Harry Kane san bằng tỷ số cũng bằng cú sút sệt sau đó 12 phút.
"Cả hai bàn thắng đều chính xác. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội. Trong giờ nghỉ giải lao, tôi đã nói với các chàng trai có vẻ như chúng tôi đang trên đường đi và bỗng nhiên dừng lại, tôi không biết tại sao", ông Klopp chia sẻ với báo giới.
Coutinho ăn mừng bàn thắng đẳng cấp của mình - Ảnh: Reuters
Coutinho được Klopp gọi là "thiên tài" sau bàn thắng của mình. Sau khi đẩy bóng cho Sturridge, Coutinho len lỏi vào giữa hàng phòng ngự của Tottenham nhận bóng rồi hạ gục thủ môn Lloris. Một bàn thắng đẳng cấp của sự nhanh nhẹn, óc quan sát tốt khả năng dứt điểm hiếm có.
Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil phải nhận một thẻ vàng ở phút 24 khi anh bị té bởi không vượt qua được chốt chặn Toby Alderweireld. Theo trọng tài Jon Moss, đó là một pha ăn vạ.
"Tôi không phàn nàn gì bởi nếu muốn tôi đã nói chuyện với trọng tài. Coutinho đang chạy rất nhanh và anh ấy ngã. Quyết định là của trọng tài, nhưng báo chí đủ kinh nghiệm để viết về điều này".
Lloris đã phải 6 lần cứu thua trong số 7 cú sút nguy hiểm về phía khung thành Tottenham, Liverpool chơi rất hay nhưng họ vẫn không chữa được căn bệnh phung phí cơ hội và HLV Klopp còn phải than phiền dài dài điệp khúc "lẽ ra Liverpool phải thắng"...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.