HLV Klopp để dành 'vũ khí' tốt nhất cho trận gặp Man City

05/01/2018 13:30 GMT+7

HLV Jurgen Klopp đã quyết định 'cất' hai ngôi sao tốt nhất của Liverpool trong trận gặp Everton diễn ra lúc 2 giờ 55 ngày 6.1 (giờ VN) trong khuôn khổ vòng 3 Cúp FA.

Hai cầu thủ đang chơi hay nhất Liverpool là Philippe Coutinho và Mohamed Salah đã được huấn luyện viên Klopp cho làm khán giả trong trận derby vùng Merseyside của họ với Everton ở vòng 3 Cúp FA.
Phát biểu với các phương tiện truyền thông trong cuộc họp báo trước trận đấu, Klopp tiết lộ rằng ông muốn để dành bộ đôi này cho trận đấu quan trọng gặp đội đầu bảng Manchester City ở vòng 23 Premier League sẽ diễn ra ngày 14.1.
Ngày Coutinho rời Liverpool càng gần AFP
Mohamed Salah, người ghi được 17 bàn thắng kể từ khi anh rời AS Roma để đến Anfield không xuất hiện là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, sự vắng mặt của Coutinho đã khiến các cổ động viên của Liverpool lo lắng việc này có liên quan đến thông tin ngôi sao người Brazil chuẩn bị về thi đấu cho Barcelona. Coutinho đã bỏ lỡ cuộc đụng độ trong ngày đầu năm mới với Burnley.
Nike, đối tác chính thức của Barcelona, thậm chí đã "lỡ" phát hành một đoạn quảng cáo trên trang web chính thức của họ chào mừng cầu thủ Brazil đến câu lạc bộ trước khi vội vàng hạ xuống hồi đầu tuần này.
Barcelona hy vọng mấy lần nhưng đều bị Liverpool khước từ trong thời gian chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, nhưng rồi họ đã quay lại với một đề nghị hấp dẫn hơn nhiều: 150 triệu euro. Với những diễn biến có liên quan, có thể nói rằng ngôi sao 25 tuổi của Liverpool sắp sửa có trận đấu cuối cùng trong màu áo đỏ huyền thoại.
Hiện tại, Liverpool đang phải chia sức ở ba mặt trận (Premier League, Cúp FA và Champions League) và đều có khả năng đoạt giải cao, nhưng hy vọng nhất của họ là ở giải Ngoại hạng Anh, chiếc cúp đã được Liverpool chờ đợi từ rất lâu và hiện nay họ đang bị Manchester City bỏ xa đến 18 điểm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.