HLV Klopp: 'Định mệnh sẽ quyết định Liverpool hay Man City vô địch'

05/05/2019 10:05 GMT+7

Chiến thắng 3-2 của Liverpool trên sân Newcastle khiến cho cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này giữa 'Lữ đoàn đỏ' và Man City sẽ phải phân định ở vòng cuối cùng.

Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay (5.5, giờ VN), Liverpool đã cho thấy khát khao giành chức vô địch Premier League khi giành chiến thắng 3-2 trên sân Newcastle. Bàn thắng ở phút 86 của Divock Origi đã giúp cho "Lữ đoàn đỏ" trở lại ngôi đầu bảng với 94 điểm, đẩy áp lực lên lại phía Man City (92 điểm), đội sẽ tiếp Leicester vào rạng sáng 7.5 (giờ VN).
Phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp rất hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ Liverpool. 
"Hôm nay là một trận chiến của ý chí nhưng là chiến thắng của sự khát khao và niềm đam mê. Thật tuyệt vời. Đó là tất cả những gì mà chúng ta có thể nói về bóng đá, đầy đam mê và xuất phát từ trái tim", Reuters dẫn lời HLV Klopp. 
Bất chấp việc phải tái đấu với Barcelona ở lượt về vòng bán kết Champions League vào giữa tuần sau nhưng Liverpool vẫn thi đấu đầy nỗ lực trong trận đấu với Newcastle vừa qua. Thầy trò HLV Klopp không muốn lỡ cơ hội giành chức vô địch Premier League, danh hiệu mà họ đã không có được từ năm 1990 đến nay.
Các cầu thủ Liverpool (áo đỏ) đã cho thấy tinh thần chiến đấu của mình Reuters
"Những gì các cầu thủ làm được quả là xuất sắc. Newcastle cũng thi đấu rất tốt và khiến chúng tôi phải trải qua một trận đấu khó khăn. Nhiều người cho rằng chúng tôi sẽ thể hiện sự lo lắng nhưng các cầu thủ không cho thấy điều đó", HLV Klopp nói.
Nếu Man City giành chiến thắng trước Leicester vào đầu tuần sau, cuộc đua vô địch Premier League mùa này sẽ được giải quyết ở vòng đấu cuối. Khi đó, Liverpool sẽ tiếp Wovles trên sân nhà còn Man xanh sẽ làm khách đến sân Brighton.
HLV Klopp dường như cũng đã chuẩn bị cho tình thế này: "Tôi đã chấp nhận từ lâu rằng chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể và việc chúng tôi có vô địch hay không là do định mệnh quyết định. Chúng tôi không thể làm gì hơn. Thật là một cuộc đua hấp dẫn".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.