HLV Klopp: 'Lallana đã xin lỗi tôi'

20/03/2017 10:13 GMT+7

HLV Jurgen Klopp tiết lộ Adam Lallana đã nói lời xin lỗi vì bỏ lỡ một cơ hội 'ngàn vàng' trong trận Liverpool cầm hòa 1-1 với Manchester City tại trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

Đêm qua, Liverpool đã cầm hòa rất xuất sắc Manchester City 1-1 ngay tại sân Etihad để duy trì vị trí trong top bốn, ít hơn một điểm so với đoàn quân của Pep Guardiola dù thi đấu nhiều hơn một trận.
James Milner đã mở tỷ số cho Liverpool ở phút 51 từ chấm phạt đền sau khi hậu vệ Clichy đẩy ngã Firmino trong vòng cấm địa. Đội chủ nhà có bàn san bằng tỷ số 1-1 từ cú đệm bóng tinh tế cận thành của Sergio Agueo sau đường chuyền của Kevin de Bruyne.
Sau đó, cả hai đội bỏ lỡ rất nhiều cơ hội để ghi thêm bàn thắng. Nhưng đáng tiếc nhất là pha bỏ lỡ của Lallana khi anh chạm bóng hụt sau đường chuyền tuyệt vời của Roberto Firmino. Lúc đó tiền vệ tuyển Anh chỉ cách khung thành Manchester City có 3m, chỉ cần một pha chạm bóng nhẹ nhàng là lưới của thủ môn Caballero đã phải rung lên nhưng tiếc là cú chạm đó lại không trúng bóng.
Lallana (số 20) và pha hỏng ăn đáng tiếc của mình Reuters
Sau trận đấu, theo lời huấn luyện viên Klopp, Lallana đã đến gặp trực tiếp và xin lỗi ông vì pha hụt ăn đó. Tuy nhiên, ông Klopp khẳng định Lallana đã chơi một trận với hiệu suất vượt trội và lời xin lỗi đó là không cần thiết.
"Rõ ràng anh ấy là một trong những người chơi tốt trong trận này. Lallana là cầu thủ chơi bóng kỹ thuật và khôn ngoan nhất mà tôi đã từng làm việc với", Klopp nói.
Nếu Lallana xin lỗi thì khá nhiều cầu thủ khác bên phía Man City cũng phải xin lỗi nửa xanh của thành Manchester. David Silva kết thúc vọt xà trong tư thế thoải mái, Sterling cũng không khác khi đệm bóng hụt cách khung thành Liverpool chỉ 1m, còn Kevin de Bruyne thì sút bóng ngay cột dọc dù trước mặt anh không có ai kèm.
Tuy vậy cũng phải xác nhận cả hai thủ môn đều chơi quá hay. Trong khi Caballero vô hiệu hóa hàng loạt cú sút nguy hiểm của Sadio Mane và Firmino thì Mignolet cũng rất chắc chắn và tỉnh táo trong khung thành của Liverpool.
"Các thủ môn đã chơi quá ấn tượng trong trận đấu này. có lẽ mọi người đã có phong trào chơi tốt hay sao đấy. Tất nhiên Lallana là người gây ngạc nhiên cho tôi nhất. Xin nói rõ, anh ấy chơi bóng như thế từ lâu rồi", HLV Klopp đã phải xác nhận trong cuộc họp báo sau trận đấu.
Trở lại với người học trò đã phải gặp và xin lỗi mình, chiến lược gia người Đức tỏ vẻ ngạc nhiên chia sẻ: "Ngay sau trận đấu, Lallana xin lỗi tôi và tôi không biết tại sao anh ta lại phải làm như thế. Nhưng có lẽ bây giờ thì tôi biết lý do. Một cầu thủ giỏi không chỉ chơi bóng giỏi, anh ta cần phải có trách nhiệm nữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.