HLV Klopp lần đầu tiên nóng giận cực độ với các cầu thủ Liverpool

Giang Lao
Giang Lao
14/12/2020 10:30 GMT+7

Liverpool đã trải qua hiệp 1 trận hòa Fulham 1-1 rạng sáng 14.12 trên sân Craven Cottage tệ đến mức khiến HLV Klopp nóng giận cực độ, quát tháo ầm ĩ và thậm chí ông còn sừng cồ với hậu vệ Alexander-Arnold.

Sau trận đấu, HLV Klopp còn bực tức và nói: “Chúng tôi đã thi đấu không tốt. Nếu cần để cầu thủ phải thức tỉnh, thực sự tôi không biết như thế nào, vì tôi không thể viết ngay một cuốn sách và ném vào sân, bảo họ đọc đi. Nhưng tôi cần làm gì đó để các cầu thủ bắt đầu lại trận đấu, nên tôi đã quát tháo họ là vậy”.
Liverpool bước vào trận gặp Fulham rất thuận lợi, ngay sau khi Tottenham bị Crystal Palace thủ hòa 1-1, nên một chiến thắng sẽ đưa thầy trò HLV Klopp lên ngôi đầu Ngoại hạng Anh ở vòng 12.
Tuy nhiên, trong 30 phút đầu trận hoàn toàn là thảm họa khi “The Reds” rơi vào tình trạng lờ đờ, các cầu thủ nhất là bộ ba ở hàng công gồm Sadio Mane, Roberto Firmino và Mohamed Salah chỉ tạo ra một cú dứt điểm trúng khung thành. Trái lại, Fulham trong nhóm cuối bảng đã chơi tuyệt hay gây sức ép mạnh lên hàng thủ Liverpool bằng các pha tấn công sắc nét và có bàn mở tỷ số 1-0 phút 25 sau cú sút ghi bàn tuyệt đẹp của Bobby Reid hạ gục thủ môn Alisson.
Sau bàn thua, và trong hiệp 2, sự thúc giục của HLV Klopp mới có hiệu quả, nhưng Liverpool cũng chỉ giành lại 1 điểm nhờ bàn gỡ hòa 1-1 do Mohamed Salah ghi từ chấm phạt đền ở phút 79.

HLV Klopp đã nạt ngay cầu thủ Alexander-Arnold sau khi rời sân nhưng tỏ thái độ không hài lòng

Daily Mail

Theo HLV Klopp: “Một khi bạn khởi đầu không tốt, bạn cần phải khởi đầu lại. Chúng tôi trải qua 30 phút đầu ở tình trạng rất khó chấp nhận được. Nhưng sau đó, trong 60 phút còn lại thì mọi chuyện tốt hơn, nhất là ở hiệp 2 rất tốt. Tuy nhiên, chúng tôi cũng không thể làm gì hơn với 1 bàn thắng và cơ hội của Hendo (Jordan Henderson) bị bỏ lỡ đáng tiếc”.
Trong khi đó, HLV Klopp cũng tỏ ra bực dọc với hậu vệ Alexander-Arnold vừa trở lại sau chấn thương thể hiện phong độ chưa tốt, và bị thay ra ở phút 68 bằng cầu thủ trẻ Neco Williams. Nhưng khi rời sân Alexander-Arnold không thèm bắt tay và ôm HLV Klopp như thường lệ, khiến nhà cầm quân này nổi cáu trừng mắt và lập tức chỉnh đốn ngôi sao này bên ngoài đường biên.

Diogo Jota (trá) dính chấn thương nặng ở đầu gối nghỉ từ 6 đến 8 tuần khiến Liverpool mất ngôi sao hàng công để xoay vòng

AFP

Trận hòa của Liverpool trước Fulham còn gây tổn hại về lực lượng khi có thêm trung vệ Joel Matip dính chấn thương, trước đó “The Reds” cũng nhận hung tin tiền đạo đang đạt phong độ cực cao là Diogo Jota cũng dính chấn thương đầu gối chính thức nghỉ thi đấu từ 6 đến 8 tuần.
Coi như, sắp tới đây HLV Klopp đối mặt tình thế rất khó khăn khi Liverpool bước vào lịch đấu then chốt nhất của mùa giải thiếu vắng ngôi sao Diogo Jota chơi bùng nổ ghi 9 bàn trong 17 trận gần đây cho “The Reds”. Ngoài ra, căng thẳng nhất là cuộc gặp Tottenham của Liverpool giữa tuần này tại sân nhà Anfield, tiếp theo đó là gặp Crystal Palace, West Brom, Newcastle, Southampton và Burnley, cùng xen kẽ là trận gặp Aston Villa ở vòng 3 Cúp FA. Sau loạt trận này, Liverpool còn gặp Manchester United lúc 22 giờ ngày 16.1 đầu Năm mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.