HLV Klopp: 'Liverpool cần phải biết giành những điểm xấu xí'

07/12/2015 09:56 GMT+7

HLV Jurgen Klopp thẳng thắn thừa nhận rằng Newcastle xứng đáng giành chiến thắng và Liverpool cần phải biết cách giành được những điểm số 'xấu xí'.

HLV Jurgen Klopp thẳng thắn thừa nhận rằng Newcastle xứng đáng giành chiến thắng và Liverpool cần phải biết cách giành được những điểm số 'xấu xí'.

Wijnaldum (5) là người mang về 3 điểm cho Newcastle - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu muộn vòng 15 Premier League diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (7.12, giờ VN), Newcastle đã bất ngờ đánh bại Liverpool với tỷ số 2-0. Georginio Wijnaldum là người góp công mang về 3 điểm cho bóng có biệt danh là "Chích chòe".
Cú sút của cầu thủ người Hà Lan đã đưa bóng đập chân trung vệ Martin Skrtel vào lưới, giúp cho Newcastle có bàn thắng mở tỷ số. Đến phút bù giờ, Wijnaldum tiếp tục có pha dứt điểm khéo léo trong một pha phản công, đánh gục sự phản kháng của Liverpool.
HLV Klopp không hài lòng với màn trình diễn của đội nhà - Ảnh: Reuters
Đây là thất bại thứ 2 của Liverpool dưới sự dẫn dắt của HLV Klopp kể từ khi nhà cầm quân người Đức được bổ nhiệm làm người dẫn dắt đội chủ sân Anfield.
"Cách đây vài ngày, chúng tôi đã chơi một trận tuyệt vời trên sân Southampton. Tuy nhiên, ngày hôm nay chúng tôi chơi không tốt. Đó là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Có thể chúng tôi xứng đáng có 1 điểm. Đôi khi, chúng tôi cần phải biết giành lấy những điểm số xấu xí.
Tuy nhiên, nhìn chung thì Newcastle xứng đáng giành chiến thắng trong trận vừa qua. Xét về tình thế của Newcastle và tình thế của chúng tôi, họ xứng đáng có 3 điểm. Tôi không hề thấy chúng tôi có cơ hội giành chiến thắng và cũng không hiểu tại sao mọi chuyện lại thay đổi nhanh như vậy", Sport Mail dẫn lời HLV Klopp.
Moreno đưa được bóng vào lưới nhưng trọng tài không công nhận vì lỗi việt vị - Ảnh: Reuters
Trong trận đấu vừa qua, Liverpool đã có phần thiệt thòi khi trọng tài sai lầm trong việc không công nhận bàn thắng do hậu vệ Alberto Moreno ghi ở phút 80. Đó là tình huống mà cầu thủ người Tây Ban Nha thoát xuống từ đường chuyền dài của James Milner và lốp bóng qua thủ môn Newcastle vào lưới. Dù trọng tài cho rằng Moreno đã rơi vào thế việt vị nhưng những pha quay chậm lại sau đó cho thấy đó là quyết định không chính xác.
"Tôi đã xem lại tình huống của Moreno và đó là một bàn thắng rõ ràng, không hề có việt vị. Đó có thể là bàn thắng đẹp nhất tháng", HLV Klopp nói trên kênh truyền hình của Liverpool.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.