HLV Klopp: 'Liverpool chẳng thể vô địch nếu thi đấu theo kiểu Mourinho'

16/10/2017 11:26 GMT+7

HLV Jurgen Klopp của Liverpool một lần nữa có những nhận xét tiêu cực về chiến thuật của người đồng nghiệp Jose Mourinho.

Hồi cuối tuần qua, Liverpool và Manchester United (M.U) có trận hòa 0-0 ở vòng 8 Premier League. Đó là trận đấu mà đội bóng thành phố cảng nước Anh chiếm ưu thế trước đối thủ nhưng đã không thể ghi bàn khi M.U triển khai lối chơi phòng thủ chặt chẽ.
Trận hòa đó khiến cho Liverpool bị đội đầu bảng Man City bỏ xa với khoảng cách 9 điểm khi mùa giải mới trôi qua được 8 vòng đấu. Xem ra, cơn khát danh hiệu vô địch Premier League kéo dài 27 năm qua của đội chủ sân Anfield sẽ tiếp tục dài thêm.
Dẫu vậy, HLV Klopp cho biết ông sẽ không thay đổi lối chơi của Liverpool và nói rằng đội bóng của ông cũng chẳng thể vô địch nếu sử dụng chiến thuật phòng ngự của Mourinho.
"Những gì mà M.U thể hiện là rất rõ ràng. Tại sao tôi lại phải nói về chiến thuật của đội bóng khác trước trận đấu chứ? Đó không phải là việc của tôi. Mourinho rõ ràng chỉ làm những gì ông ấy nghĩ là đúng và điều đó chẳng có gì sai cả. 
Liverpool (áo đỏ) lấn lướt M.U nhưng không thể giành chiến thắng Reuters
Khi M.U chơi phòng ngự, chúng tôi rõ ràng là gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, tôi chẳng thể nói họ thi đấu thoáng hơn. M.U muốn giành chức vô địch, cũng như chúng tôi vậy. Tuy nhiên, Liverpool chẳng thể nào vô địch nếu thi đấu kiểu như vậy", HLV Klopp nói trên Goal.com. 
Nhà cầm quân người Đức cũng nói rằng Liverpool sẽ trở thành một ứng viên vô địch trong vài năm nữa: "Chúng tôi sẽ làm bất cứ điều gì để trở thành một kẻ thách thức. Sẽ chẳng có vấn đề gì nếu như quá trình đó diễn ra trong vài năm. Chúng tôi đã cho thấy khát khao của mình nhưng đôi khi mọi việc không theo ý của chúng tôi". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.