HLV Klopp: 'Liverpool đã trưởng thành'

19/11/2017 08:45 GMT+7

HLV Jurgen Klopp đã hết lời ca ngợi các học trò của mình sau chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Southampton tại vòng 12 giải Ngoại hạng Anh diễn ra đêm qua 18.11 (giờ VN).

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, huấn luyện viên Jurgen Klopp rất hài lòng với màn trình diễn của Liverpool trước Southampton tại sân Anfield đêm qua, nhất là khả năng làm chủ trận đấu của các cầu thủ.
Từ sự kiểm soát trận đấu chặt chẽ đó, Mohamed Salah đã lập cú đúp và vượt lên dẫn đầu bảng xếp hạng các chân sút hàng đầu của Premier League trước khi "trái tim của Liverpool" Philippe Coutinho ấn định tỷ số 3-0 cho Liverpool sau giờ giải lao.
"Như bạn có thể tưởng tượng, tôi thật sự vui mừng với hàng thủ của Liverpool, nhất là ở cuối trận. Họ chơi thật sự mạnh mẽ. Đó là một chiến thắng xứng đáng và quan trọng là chúng tôi đã nhích lên phía trên một chút ở bảng xếp hạng. Manchester City đang bay độc tôn ở ngôi đầu, Liverpool không thể thay đổi điều đó, nhưng chúng tôi có thể gây áp lực lên tất cả các đội bóng khác và đó là điều chúng tôi đã làm hôm nay", ông Klopp hồ hởi phát biểu với báo chí trong cuộc họp báo.
HLV Klopp quá hài lòng với Salah, người lập cú đúp đêm qua vào lưới Southampton Reuters
Những trận đấu trước, Liverpool đã rất vất vả thi đấu với hàng thủ chệch choạc mà ông Klopp luôn phải lắc đầu liên tục trong lúc chỉ đạo ngoài đường biên. Cựu huấn luyện viên của Dortmund đã phải bảo vệ hàng chục lần hàng phòng ngự của mình trong các cuộc họp báo và không có gì lạ khi đêm qua ông mừng ra mặt và liên tục ca ngợi "màn trình diễn chuyên nghiệp" của họ trước Southampton tối qua.
Bên cạnh đó, ông Klopp cũng không quên ca ngợi hàng công của mình: "Chúng tôi sẽ xây dựng sự mọi thứ dựa trên sự chắc chắn của đội bóng ngay từ bây giờ. Liverpool đã biết bảo vệ thành quả tốt hơn và tôi hy vọng chúng tôi có thể giữ được điều đó. Trước đây không phải là tôi không biết mà nó luôn là phần quan trọng nhất. Đó luôn là bài học cho cả Liverpool, nếu bạn không ghi bàn thì bạn phải thử lại, thử lại và thử lại. Hiệu suất ghi bàn trong trận đấu đêm nay thật tuyệt vời, Liverpool đã trưởng thành, đã chín chắn hơn và đó là điều rất quan trọng đối với chúng tôi".
Với 3 điểm có được, "The Kop" hiện đã leo lên vị trí thứ thứ 5 với 1 điểm ít hơn so với Tottenham mà thôi. Đây đã là chiến thắng thứ ba liên tiếp của Liverpool, một phong độ như để khẳng định lại sự có mặt của họ trong danh sách ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.