HLV Klopp: 'Liverpool đang đi đúng hướng'

23/10/2015 10:34 GMT+7

(TNO) Bất chấp Liverpool không có được chiến thắng trước Rubin Kazan chỉ thi đấu với 10 người trong hơn 50 phút, HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra lạc quan.

(TNO) Bất chấp Liverpool không có được chiến thắng trước Rubin Kazan chỉ thi đấu với 10 người trong hơn 50 phút, HLV Jurgen Klopp vẫn tỏ ra lạc quan.

Liverpool (áo đỏ) bị Rubin Kazan cầm chân - Ảnh: AFP
HLV Klopp đã có màn ra mắt khán giả nhà tại Anfield khi Liverpool tiếp đón Rubin Kazan trong trận đấu tại bảng B Europa League. Tuy nhiên, màn ra mắt này đã không trọn vẹn khi đội bóng thành phố cảng nước Anh bị cầm hòa trước đối thủ chỉ còn 10 người trên sân trong hơn 55 phút.
Rubin Kazan mở tỷ số ở phút 15 khi Marko Devic khống chế gọn gàng đường chuyền của đồng đội rồi dứt điểm tinh tế qua đầu thủ môn Simon Mignolet. Dù vậy, đến phút 36, đội bóng Nga chỉ còn 10 người trên sân sau khi Oleg Kuzmin nhận thẻ vàng thứ 2. Chỉ 1 phút sau, Emre Can gỡ hòa cho Liverpool. Tuy nhiên, tỷ số đó đã không thay đổi cho đến khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu.
HLV Klopp vẫn lạc quan - Ảnh: AFP
Việc vẫn chưa có được chiến thắng nào với đội bóng mới không làm HLV Klopp bận tâm. Ông cho rằng Liverpool đang đi đúng hướng.
"Trong bóng đá luôn luôn có những thử thách. Bạn đang có cảm giác thi đấu tốt, đội bóng đi đúng hướng, các cầu thủ tập trung nhưng bạn vẫn không thể giành chiến thắng. Trong trận đấu vừa qua, chúng tôi gặp khó khăn khi Rubin Kazan có một đội hình chất lượng và giàu kinh nghiệm.
Họ rất bình tĩnh và lạnh lùng. Điều đó đã được thể hiện trong bàn thắng mở tỷ số. Không chỉ vậy, sau khi bị gỡ hòa và chỉ còn 10, họ vẫn thi đấu tập trung và chặt chẽ. Thỉnh thoảng, việc thi đấu với 10 lại là một lợi thế khi đội bóng đó chỉ cần tập trung tối đa cho việc phòng thủ.
Trong trận đấu vừa qua, chúng tôi đã chơi tốt, tạo ra được khá nhiều cơ hội nhưng bàn thắng lại không đến. Có thể nói rằng chúng tôi đã có đến 98% khả năng giành chiến thắng nhưng lại thiếu mất 2% quyết định. Theo tôi, kết quả như vậy là chấp nhận được", Sport Mail dẫn lời HLV Klopp.
Các CĐV Liverpool chào đón Klopp rất nồng nhiệt - Ảnh: AFP
Dù Liverpool vẫn chưa có được chiến thắng nào sau 2 trận HLV Klopp nắm quyền nhưng các CĐV vẫn dành cho nhà cầm quân người Đức sự chào đón nồng nhiệt tại Anfield.
"Tôi đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt. Đó là một khoảng khắc khó quên trong đời tôi. Thường thì khi mới đến một ngôi nhà mới, bạn cần phải có một màn trình diễn ấn tượng. Tôi chưa thật sự hài lòng với màn trình diễn hôm nay nhưng đừng lo, chúng tôi sẽ tốt hơn trong các trận tới", ông Klopp nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.