HLV Klopp: 'Liverpool không bao giờ mua 1 cầu thủ giá 100 triệu bảng'

29/07/2016 11:20 GMT+7

Jurgen Klopp vừa phát biểu đá xéo Manchester United về quyết định chi 100 triệu bảng Anh để mua về một cầu thủ mà không rõ sẽ hiệu quả tới đâu.

“Tôi sẽ không bao giờ chi 100 triệu bảng cho một cầu thủ” là câu nói mở đầu cuộc phỏng vấn của Klopp. Đối với ông thầy người Đức, việc đầu tư quá khủng là một phương pháp hoàn toàn sai trong việc xây dựng sức mạnh cho đội bóng.
“Nếu bạn mang về một cầu thủ 100 triệu bảng Anh và không may cầu thủ ấy gặp chấn thương. Tất cả số tiền ấy sẽ biến thành mây khói. Bóng đá luôn chứa đựng tính may rủi và không thể đoán trước được việc gì có thể xảy ra.
Dĩ nhiên, chúng ta đều muốn có điều tốt nhất, cầu thủ tốt nhất nhưng việc xây dựng sức mạnh dựa trên sức mạnh của một tập thể mới là điều quan trọng và thực sự cần thiết”, Goal đăng lại lời chia sẻ của Klopp.
Phát biểu của nhà cầm quân người Đức khác nào đã xéo M.U. Thương vụ mua Paul Pogba với giá gần 100 triệu bảng Anh đã gây xôn xao phiên chợ Hè trong nhiều ngày qua. Nhiều tờ báo uy tín ở Anh cũng vừa xác nhận, “Quỷ đỏ” đã đạt được thỏa thuận với ngôi sao người Pháp và Juventus đã đồng ý để Pogba ra đi.
Klopp nói Man Utd đã sai phương pháp khi quyết định mua Pogba AFP
Jose Mourinho được cho là người đứng sau giật dây M.U mua bằng được tiền vệ sinh năm 1993. Ông thầy mới muốn củng cố sức mạnh tuyến giữa bằng tân binh trẻ, khỏe và đang thi đấu với phong độ rất cao như Pogba.
Đứng dưới góc độ của một nhà cầm quân, Klopp dường như không đồng tình với hướng đi này, săn kiếm tài năng và dùng tiền để đem họ về. HLV của Liverpool nhấn mạnh, tiêu chí chọn tân binh của ông là tìm người phù hợp, tiềm năng và hòa nhập tốt với tập thể . Vì thế, việc M.U bỏ quá nhiều tiền để đầu tư cho Pogba là việc làm đầy rủi ro và thiếu sáng suốt, theo quan điểm của Klopp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.