HLV Klopp: 'Liverpool không cần bán Coutinho để cân bằng ngân sách'

30/12/2017 15:10 GMT+7

HLV Jurgen Klopp khẳng định việc Liverpool mua Virgil van Dijk không làm tăng hy vọng để Barcelona mua Coutinho.

Jurgen Klopp khăng khăng rằng Liverpool không cần bán Philippe Coutinho để bù đắp khoản tiền chi tiêu 75 triệu bảng cho trung vệ Virgil van Dijk của Southampton.
Van Dijk trở thành hậu vệ đắt giá nhất mọi thời đại sau khi đồng ý đến thi đấu cho đội chủ sân Anfield. Cùng với đó là sự theo đuổi công khai của Barcelona dành cho Coutinho, người đã ghi đến 7 bàn chỉ trong tháng 12.
Không ai thân với Coutinho hơn HLV Klopp Reuters
Trước tình hình trên, ông Klopp vẫn kiên quyết đảm bảo sự có mặt của Van Dijk sẽ không làm ảnh hưởng đến tương lai của một cầu thủ nào trong đội hình Liverpool, kể cả cái giá 115 triệu bảng mà Barcelona hỏi mua Coutinho.
"Không, không ai nói với tôi rằng sẽ phải bán Coutinho. Chúng tôi có những cầu thủ giỏi và chúng tôi không phải bán bất cứ ai bởi vì điều đó cả", Klopp chia sẻ với Goal.com.
Trong thực tế, ông Klopp đã giao chiếc băng đội trưởng Liverpool cho Coutinho trong thời gian Jordan Henderson dính chấn thương, một điều không huấn luyện viên nào làm nếu muốn bán cầu thủ của mình.
"Điều duy nhất tôi sẽ nói và quan tâm là Coutinho chơi thế nào. Tôi thực sự hạnh phúc về những màn trình diễn của anh ấy. Coutinho đã làm chủ được các trận đấu và ngay trong các buổi tập, đó là điều thực sự tốt, đó là điều tôi quan tâm. Tôi không muốn nói về những thứ chưa xảy ra vì đó là những câu chuyện mà 90% không đúng. Tại sao chúng ta lại làm điều đó?", Klopp tức giận nói tiếp.
Chiến lược gia 50 tuổi cũng tiết lộ khao khát được khoác áo Liverpool của Van Dijk là một yếu tố quan trọng trong vụ chuyển nhượng "bom tấn" này: "Anh ấy muốn đến đây 100% và đó là một điều rất quan trọng. Hãy tưởng tượng vào thời điểm này bạn là một cầu thủ được nhiều câu lạc bộ săn đón, dĩ nhiên bạn sẽ chọn đội bóng mình yêu thích. Van Dijk muốn tham gia cùng chúng tôi chứ không phải CLB nào khác, đó là một điều tốt đẹp nữa".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.