HLV Klopp: 'Liverpool không phải là Barcelona'

25/04/2018 09:05 GMT+7

Giành chiến thắng đậm đà 5-2 trước AS Roma tại trận bán kết lượt đi Champions League vào rạng sáng nay (25.4, giờ Việt Nam), HLV Jurgen Klopp không quên dập tắt ý nghĩ tạo nên một cuộc lội ngược dòng ở lượt về của đội bóng Ý.

Liverpool đã sớm chứng tỏ được sức mạnh của mình sau khi dội một cơn mưa gôn về phía khung thành của AS Roma. Những cái tên hiện trên bảng tỷ số sân Anfield lần lượt là Mohamed Salah (ở các phút 35 và 45), Sadio Mane (56) và Roberto Firmino (61 và 68). Dẫn trước 5-0, các CĐV "The Kops" ngất ngây và bắt đầu ăn mừng cho một tấm vé sớm dự trận chung kết Champions League.
Tuy nhiên 10 phút cuối trận, các chàng trai thành Rome đã kịp ghi 2 bàn thắng do công của Edin Dzeko (81) và Diego Perotti (85) để nhen nhóm chút hy vọng cho đội khách.
Chiến thắng 5-2 ở lượt đi trước AS Roma của Champions League đã làm nhiều người liên tưởng đến trường hợp của Barcelona ở vòng tứ kết (thắng AS Roma 4-1 trên sân nhà và bị lội ngược dòng 0-3 ở lượt về).
Hiểu được những gì dư luận đang muốn nhắm đến, HLV Jurgen Klopp tự tin khẳng định: “Bạn nên nhớ Liverpool không phải Barcelona, tôi phải khẳng định điều đó vì rất nhiều người cho rằng Roma sẽ tiếp tục làm nên một cuộc lội ngược dòng sau khi bị dẫn 3 bàn trên sân khách. Chúng tôi đã có một trận đấu thăng hoa và Liverpool hiểu mình nên làm gì để giữ gìn thành quả này. Tôi muốn gửi những lời khen đến tất cả các cầu thủ và đặc biệt là Salah và Firmino, họ đã lập cú đúp trong đêm nay. Thật tuyệt vời và chúng tôi đang làm cho châu Âu phải nể sợ".
Liverpool đã có một chiến thắng hoành tráng Reuters
Nhận định về trận đấu vừa qua, HLV Klopp cho biết: "Công bằng mà nói, chúng tôi xứng đáng với chiến thắng đậm đà 5-0 chứ không phải 5-2. Trọng tài đã có một chút thiên vị trong tình huống thổi 11m ở cuối trận và khiến những người Roma bắt đầu mộng mơ. AS Roma sẽ chơi tất tay ở trận lượt về, đó là điều dĩ nhiên và tôi sẽ đưa ra những tính toán của riêng mình. Hãy xem chúng tôi sẽ không để bất cứ sự lật đổ nào diễn ra tại Olympico”.
Trận bán kết Champions League lượt về giữa chủ nhà AS Roma và Liverpool sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 45 ngày 3.5 (giờ Việt Nam).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.