HLV Klopp: 'Liverpool không thể trông chờ vào may mắn'

27/04/2019 08:05 GMT+7

HLV Jurgen Klopp cho biết Liverpool sẽ tiếp tục nỗ lực trong 2 trận còn lại tại Premier League mà không quan tâm đến kết quả thi đấu của Man City.

Trong trận đấu sớm vòng 36 Premier League diễn ra rạng sáng nay (27.4, giờ VN), Liverpool đã giành chiến thắng 5-0 trước Huddersfield. Chiến thắng này giúp cho đội bóng thành phố cảng nước Anh tạm qua mặt Man City để giữ ngôi đầu bảng với 91 điểm, hơn đối thủ 2 điểm.
91 là điểm số đủ để giành chức vô địch 20 trong 27 mùa giải từ khi Premier League thành lập và Liverpool có thể kết thúc mùa giải với số điểm cao hơn trong 2 trận còn lại. Tuy nhiên, tất cả có thể trở thành vô nghĩa nếu như Man City cũng giành chiến thắng trong 3 trận còn lại của họ.
"91 điểm, thật không thể tin nổi. Các cầu thủ của tôi đã trải qua một mùa giải tuyệt vời. Bạn không thể trông chờ vào vận may hay người khác. Để có được số điểm đó, bạn phải làm việc chăm chỉ và chúng tôi sẽ tiếp tục như vậy. Chúng tôi đang tạo ra lịch sử của riêng mình, thật không thể tin nổi", Reuters dẫn lời HLV Klopp.
Liverpool vẫn đang có được phong độ ấn tượng Reuters
Sau khi thắng Huddersfield, Liverpool sẽ còn chuyến làm khách đến sân Newcastle và sau đó trở lại sân nhà tiếp Wolves. Trong khi đó, vào đêm mai, Man City sẽ làm khách đến sân Burnley rồi sau đó tiếp Leicester trước khi làm khách đến sân Brighton ở vòng cuối cùng.
Liverpool bên cạnh việc chạy đua cùng Man City ở Premier League thì còn phải đối đầu Barcelona ở bán kết Champions League. Đó sẽ là một thử thách lớn với thầy trò HLV Klopp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.