HLV Klopp: 'Liverpool phải chơi khác trước Sunderland'

26/11/2016 12:26 GMT+7

HLV Jurgen Klopp thúc giục các học trò phải chơi với phong độ khác biệt trong trận tiếp Sunderland trên sân Anfield vào đêm nay 26.11 (giờ VN) tại vòng đấu thứ 13 giải ngoại hạng Anh.

Sunderland đang hồi sinh mạnh mẽ nhờ HLV Moyes và chân sút Anichebe Reuters
Thật ra Liverpool hiện đang rất mạnh. Với vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League, một nơi cực kỳ đối lập so với Sunderland (đứng thứ 2 từ dưới lên), Klopp không có lý do gì phải lo lắng nhưng vấn đề nằm ở Sunderland.
Các học trò của HLV David Moyes đã giành được hai chiến thắng gần đây nhất trước Bournemouth và Hull City sau chuỗi 8 trận thua và 2 trận hòa ở giải Ngoại hạng Anh. Có thể thấy rõ "Mèo đen" đang xù lông để cố thoát khỏi khu vực xuống hạng.
Sunderland mùa trước đã xuất sắc thủ hòa với Liverpool ngay tại Anfield dù bị dẫn trước đến 2 bàn. Người ghi bàn cho họ là Jermaine Defoe vẫn còn đó cùng với chân sút mới nổi Victor Anichebe, người ghi đến 3 bàn trong hai trận vừa rồi.
Liverpool (áo đen) trong trận hòa 0-0 với Southampton Reuters
Vậy nên không lạ khi HLV Klopp kêu gọi các cầu thủ của mình phải chơi một thứ bóng đá "khác biệt" trong trận đấu này. Ông cũng kêu gọi người hâm mộ trên trang web chính thức của câu lạc bộ:
"Tôi đã xem Sunderland chơi tốt thế nào trong hai trận đấu với Hull và Bournemouth, họ đã giành chiến thắng. Họ đã có được sự tự tin. Liverpool phải nhập cuộc ngay từ giây đầu tiên, cổ động viên hãy tham gia cùng chúng tôi để họ thấy rằng Anfield rất khác. Sunderland giành chiến thắng một trận nào ở Premier League cũng xứng đáng, nhưng không phải ở đây".
Liverpool tuần trước vẫn còn dẫn đầu giải Ngoại hạng Anh nhưng chỉ một trận chệch choạc trên sân Southampton, một trận hòa không bàn thắng, đã khiến họ mất ngôi đầu vào tay Chelsea. Sự khốc liệt của Premier League rõ ràng ai cũng biết và không ai rõ điều đó hơn Klopp.
"Những gì chúng ta cho rằng khó khăn vì thực hiện sẽ dễ dàng hơn. Tôi thực sự hy vọng rằng Liverpool đã sẵn sàng cho trận đấu này, tôi cũng hy vọng người hâm mộ đã sẵn sàng", ông Klopp nói thêm trong buổi họp báo.
Nếu giành thắng lợi trước Sunderland đồng thời Chelsea không thể thắng được Tottenham trong trận derby thành London, Liverpool sẽ trở lại ngôi đầu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.