HLV Klopp: 'Liverpool sẽ lọt vào bán kết Champions League'

07/03/2018 10:44 GMT+7

Liverpool đã lọt vào tứ kết Champions League lần đầu tiên sau 9 năm sau trận hòa tẻ nhạt với Porto đêm qua 6.3 (giờ VN) trên sân nhà Anfield.

Kết quả trận đấu đêm qua như cái tát vào chiến thắng 5-0 tại đất Bồ Đào Nha của Liverpool ở lượt đi. Dù vậy, đó vẫn là màn trình diễn rất chuyên nghiệp, Liverpool vẫn chơi thứ bóng đá tấn công và giữ sạch lưới trận thứ 5 trong 8 trận đấu ở đấu trường châu Âu. Quan trọng hơn, đội chủ nhà không dính một chấn thương nào và điều đó đồng nghĩa với "nhiệm vụ hoàn thành".
Salah chỉ được tung vào sân ở hiệp 2 Reuters
Trong khi những cổ động viên đang phàn nàn về một trận đấu tẻ nhạt không có bàn thắng thì ông Klopp có thể xoa tay hài lòng bởi Liverpool vẫn đạt được mục đích mà không có rủi ro nào về nhân sự bởi trước mặt họ là trận đấu quan trọng nhất mùa bóng này: gặp Manchester United vào cuối tuần.
Huấn luyện viên Jurgen Klopp đêm qua đã có 5 sự thay đổi, trong đó sự góp mặt lần đầu tiên sau hai tháng của Adam Lallana như là một bài kiểm tra quan trọng đối với cầu thủ này.
Trong hiệp một, Liverpool không có một cú sút nào ra hồn. Lần gần nhất họ làm thế là trận hòa 1-1 với Chelsea vào tháng 11.2017. Sadio Mane là người có cơ hội tốt nhất trận đấu đêm qua, có cú đánh đầu tuyệt vời của anh từ đường chuyền của Joe Gomez đã hạ được thủ môn Iker Casillas nhưng bóng lại chạm vào cột dọc đáng tiếc.
Ông Klopp tin tưởng Liverpool sẽ vào sâu hơn Reuters
"Tôi nghĩ Liverpool có mặt ở tứ kết không phải là một bất ngờ lớn. Vòng đấu tiếp theo rõ ràng sẽ rất khó khăn, ở đó có rất nhiều đội bóng giỏi khác. Dù không dễ dàng nhưng tôi nghĩ Liverpool chắc chắn sẽ lọt vào bán kết, đó là mục tiêu của chúng tôi", ông Klopp nói trong buổi họp báo sau trận đấu. 
Cũng đêm qua, Real Madrid đã xuất sắc vượt qua đội chủ nhà Paris Saint-Germain 2-1 để lọt vào tứ kết với tổng tỷ số 5-2.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.