HLV Klopp: 'Liverpool sẽ phá hỏng lời hứa của Messi'

01/05/2019 11:15 GMT+7

HLV Jurgen Klopp tuyên bố Liverpool sẽ làm mọi cách để Lionel Messi không thể thực hiện được lời hứa mang chức vô địch Champions League về cho Barcelona.

Hồi tháng 9 năm ngoái, Messi đã tuyên bố sẽ mang chiếc cúp vô địch Champions League về lại sân Nou Camp. Bản thân Barcelona cũng đang rất tự tin sau khi đã chính thức đăng quang ngôi vô địch La Liga sớm trước 3 vòng đấu với chiến thắng trước Levante hồi cuối tuần qua.
Tuy nhiên, trước thềm trận bán kết lượt đi diễn ra rạng sáng mai (lúc 2 giờ ngày 2.5, giờ VN), phía Liverpool cũng không hề e ngại đối thủ. Đội bóng thành phố cảng nước Anh muốn có lần thứ 2 liên tiếp lọt vào chung kết Champions League.
"Messi nói rằng anh ấy muốn mang chiếc cúp Champions League về cho Barcelona. Đó giống như một lời đe dọa đối với chúng tôi. Liverpool hiện đang có mặt ở bán kết và chúng tôi cũng muốn vào chung kết. 
Trận đấu sắp tới không chỉ có Messi nhưng dĩ nhiên là chúng tôi sẽ phải chú ý đến anh ấy, trong những thời điểm nhất định. Bởi Barcelona còn có những cầu thủ đẳng cấp khác có thể quyết định trận đấu. Bên cạnh đó, họ đã là nhà vô địch Tây Ban Nha. Họ sẽ có lợi thế được thi đấu trên sân nhà trước", Sport Mail dẫn lời HLV Klopp.
Nhà cầm quân người Đức cũng hy vọng tiền đạo Roberto Firmino sẽ kịp bình phục để ra sân khi Liverpool làm khách đến sân Barcelona. Tiền đạo người Brazil đã không thi đấu trong chiến thắng 5-0 trước Huddersfield hồi cuối tuần.
Coutinho chuẩn bị có lần đầu gặp lại các đồng đội cũ ở Liverpool Reuters
Cuộc đối đầu với Barcelona cũng là dịp các cầu thủ Liverpool lần đầu đối mặt với người đồng đội cũ Philippe Coutinho. Cầu thủ người Brazil đã rời sân Anfield để sang Tây Ban Nha thi đấu vào tháng 1.2018 với bản hợp đồng có giá 146 triệu bảng.
"Đúng là chúng tôi rất nhớ Coutinho vì anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp thế giới. Tôi cũng rất thích làm việc cùng anh ấy. Chúng tôi đã phải giải quyết nhiều vấn đề khi anh ấy ra đi và đã làm tốt điều đó", Klopp nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.