HLV Klopp: 'Liverpool thiếu kiên nhẫn'

12/05/2016 08:39 GMT+7

HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool thiếu kiên nhẫn dù Benteke ghi bàn gỡ hòa 1-1 vào phút bù giờ trong trận đấu với Chelsea diễn ra rạng sáng nay 12.5 (giờ VN).

HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool thiếu kiên nhẫn dù Benteke ghi bàn gỡ hòa 1-1 vào phút bù giờ trong trận đấu với Chelsea diễn ra rạng sáng nay 12.5 (giờ VN).

Ông Klopp chào sân Anfield trong trận đấu cuối cùng mùa giải này tại đây - Ảnh: Reuters
Huấn luyện viên Klopp bực dọc trong buổi họp báo sau trận đấu khi cho rằng mong muốn của khán giả sân Anfield là "xem bóng đá tấn công" đã bị ảnh hưởng trầm trọng sau trận đấu đêm qua.
"Trong 15 phút đầu tiên, chúng tôi đã chơi tốt. Nhưng sau đó đội hình chúng tôi chơi loạng choạng bởi sự thiếu kiên nhẫn và đó là một vấn đề. Mọi người có thể thấy Eden Hazard chơi hay như thế là vì hàng phòng ngự của Liverpool. Chúng tôi phòng thủ kém với quá nhiều khoảng trống", HLV Klopp nói với Sky Sports.
Một phần ba hiệp đấu đầu tiên thuộc về đội chủ nhà khi Liverpool làm chủ trận đấu. Nhiều pha lên bóng với những cơ hội khác nhau nhưng đều bị bỏ lỡ trong đáng tiếc bởi đúng như ông thầy của "Đoàn quân đỏ" nhận xét: thiếu kiên nhẫn.
"15 phút đầu tiên cho thấy những gì chúng tôi có thể làm được. Nhưng những gì chúng tôi làm sau đó lại cho thấy Liverpool không tin vào bản thân mình. Trong một trận đấu như thế này cần phải kiên nhẫn", ông Klopp thẳng thắn nhận xét.
Khi được hỏi bàn gỡ muộn của Benteke có gây hiệu ứng tâm lý tích cực cho Liverpool trước trận gặp Sevilla ở chung kết Europa League vào tuần tới không, Klopp trả lời: "Kết quả không quan trọng. Chúng ta gác mọi việc qua một bên, đó mới là điều quan trọng".
Tuy khiển trách các học trò nhưng không thể phủ nhận công lao của những người lính khoác áo đỏ đêm qua. Họ chiến đấu đến phút cuối cùng, không mệt mỏi tấn công và không mất hy vọng khi thời gian cạn dần. Đây không phải lần đầu tiên Liverpool ghi bàn ở những phút bù giờ. Họ từng làm thế trước Arsenal, Manchester United, Southampton... một cách thuần thục.
Mùa giải đáng nhớ của Liverpool sẽ đạt đến đỉnh điểm kịch tính khi họ gặp Sevilla trong trận chung kết Europa League ở Basel (Thụy Sĩ) vào rạng sáng 19.5 (giờ VN). Đây là canh bạc lớn đầu tiên của Klopp kể từ khi đến sân Anfield vào tháng 10.2015 để kiếm một chiếc vé tham dự Champions League mùa giải tới.
"Chúng tôi đã có một khởi đầu tuyệt vời, nhưng đó không phải là tất cả. Chúng tôi cần phải tiếp tục chơi kiểu bóng đá này, cộng việc chặt chẽ hơn ở hàng thủ. Nếu làm tốt điều đó, mọi thứ tốt đẹp sẽ đến. Nếu không, khó khăn sẽ chực chờ", Klopp cho biết thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.