HLV Klopp: 'Liverpool thiếu kinh nghiệm vô địch'

04/01/2019 11:40 GMT+7

Sau trận thua 1-2 trước Manchester City (Man City), HLV Jurgen Klopp nói rằng mọi chuyện có thể đã khác nếu như Liverpool có kinh nghiệm vô địch Premier League trong thời gian gần đây.

[VIDEO] KLOPP KHÔNG PHỤC MAN CITY
Rạng sáng nay (4.1, giờ VN), Liverpool đã để thua Man City 1-2 trong trận đấu muộn nhất vòng 21 Premier League. Thất bại này khiến "Lữ đoàn đỏ" bị đối thủ thu ngắn cách biệt xuống còn 4 điểm (54 so với 50). 
Nếu giành chiến thắng trong trận đấu nói trên thì Liverpool đã có thể an tâm trong cuộc đua vô địch tại Premier League. Bởi khi đó, họ sẽ có khoảng cách 10 điểm so với Man City và đã gặp đủ đối thủ này trong cả 2 lượt trận đi và về.
Tuy nhiên, các bàn thắng của Sergio Aguero và Leroy Sane đã khiến cho chuỗi trận bất bại của Liverpool phải dừng lại và đưa Man City tiến sát đối thủ. Dù vậy, HLV Klopp tỏ ra khá bình thản.
"Tôi có niềm tin rất lớn vào các cầu thủ của tôi. Tuy nhiên, nếu đầu mùa giải, có ai đó nói với tôi rằng sau 2 lượt trận gặp Man City mà chúng tôi có khoảng cách 4 điểm so với họ thì tôi có lẽ không tin. 
Nếu như Liverpool vô địch 5 lần trong 10 năm gần đây thì có thể mọi chuyện đã khác. Chúng tôi thiếu kinh nghiệm của những đội đã vô địch trong thời gian gần đây. Tôi biết rằng Man City có thể sẽ đánh bại chúng tôi. Họ đã thắng 5-0 hồi năm ngoái. Tuy nhiên, không có bất kỳ vấn đề tâm lý nào với chúng tôi, chỉ là chúng tôi kém may mắn thôi. Dù vậy, với cách biệt 4 điểm so với Man City, tôi vẫn cảm thấy hạnh phúc", Reuters dẫn lời HLV Klopp.
Cuộc đua giữa Liverpool (áo đỏ) và Man City hứa hẹn tiếp tục hấp dẫn Reuters
Với việc Man City đánh bại Liverpool, cuộc đua vô địch tại Premier League chắc chắn sẽ trở nên hấp dẫn hơn. Liverpool đang hơn Man City 4 điểm, cách biệt giữa Man City và Tottenham là 2 điểm và Tottenham hơn Chelsea 4 điểm. 
Cuộc đua giành một vị trí trong top 4 cũng rất khốc liệt khi cách biệt giữa các đội là không lớn. Chelsea (44 điểm) sẽ phải cẩn thận trước Arsenal (41 điểm) và M.U (38 điểm).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.