HLV Klopp: 'Liverpool vẫn ổn và chúng tôi sẽ tiếp tục chiến đấu'

09/02/2019 07:15 GMT+7

HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool không gặp vấn đề gì sau 2 trận hòa liên tiếp và bị Manchester City (Man City) chiếm mất ngôi đầu bảng Premier League.

Cách đây vài ngày, Man City đã chiếm ngôi đầu bảng của Liverpool sau khi giành chiến thắng 2-0 trên sân Everton ở trận đấu trước vòng 27 Premier League. Đội bóng nhà giàu nước Anh và Liverpool cùng có 62 điểm nhưng "Lữ đoàn đỏ" đứng thứ 2 do thua về hiệu số bàn thắng thua.
Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu với Bournemouth ở vòng 26 Premier League diễn ra vào đêm nay, HLV Klopp cho rằng Liverpool không hề chịu áp lực sau 2 trận hòa liên tiếp và bị Man City chiếm ngôi đầu bảng.

tin liên quan

HLV Jurgen Klopp phàn nàn trọng tài khi Liverpool lại lỡ bước
Rạng sáng ngày 5.2, trận thứ hai liên tiếp Liverpool không thể thắng khi bị West Ham cầm hoà 1-1 ngay sau trận hoà Leicester cũng 1-1. Các kết cục này khiến Liverpool hiện chỉ còn hơn kình địch Man City đúng 3 điểm trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.
"Tôi nhận được một tin nhắn trong tuần này. Đó là một dấu hiệu cho thấy mọi người nghĩ rằng chúng tôi cần sự giúp đỡ. Tuy nhiên, Liverpool vẫn ổn, chúng tôi không cần ai giúp cả. Thực tế chỉ ra rằng trong 10 trận gần đây, Man City để rơi 12 điểm trong khi chúng tôi chỉ mất 7 điểm. 
Những con số đó có gây ấn tượng cho tôi hay không ư? Không hẳn. Nhưng người ngoài lại có một cách nhìn khác. Tin tốt là chúng tôi vẫn bằng điểm với Man City và chúng tôi sẽ trở lại con đường chiến thắng. Chúng tôi sẽ chiến đấu bằng tất cả những gì có thể", Reuters dẫn lời HLV Klopp.
Gomez sẽ phải nghỉ thi đấu 6 tuần Reuters
Trong trận đấu với Bournemouth sắp tới, trung vệ Joe Gomez sẽ vắng mặt khi anh đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Tương tự là trường hợp của Alex Oxlade-Chamberlain. Dù vậy, Trent Alexander-Arnold, Jordan Henderson và Georginio Wijnaldum đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội.
Nếu giành chiến thắng trước Bournemouth, Liverpool sẽ lấy lại ngôi đầu bảng, đồng thời tạo sức ép lên Man City. Bởi ở vòng đấu này, đội bóng nhà giàu nước Anh sẽ phải tiếp đón Chelsea.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.