HLV Klopp mang tin tốt cho tuyển Anh

05/05/2016 17:13 GMT+7

HLV của Liverpool khẳng định, đội trưởng Jordan Henderson đã kết thúc mùa giải với 'The Kop' nhưng sẽ không bỏ lỡ cơ hội dự EURO 2016 với tuyển Anh.

HLV của Liverpool khẳng định, đội trưởng Jordan Henderson đã kết thúc mùa giải với 'The Kop' nhưng sẽ không bỏ lỡ cơ hội dự EURO 2016 với tuyển Anh.

Henderson (giữa) gặp chấn thương nặng vào đầu tháng 4 - Ảnh: Reuters
Henderson gặp chấn thương đầu gối trong trận Liverpool hòa 1-1 trước Dortmund ở giải Europa League vào đầu tháng 4. Theo chuẩn đoán, cầu thủ phải mất khoảng 8 tuần để có thể quay lại thi đấu. Do vậy, HLV Roy Hodgson đã lo lắng về khả năng dự EURO của tuyển thủ này.
Trong buổi phát biểu trước trận lượt về ở bán kết Europa League vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam), HLV Liverpool tiết lộ rằng Henderson đang phục hồi tốt và hoàn toàn có khả năng dự giải vô địch châu Âu mùa hè này. “Cậu ấy sẽ thi đấu tốt cho tuyển Anh chứ không phải là Liverpool”, HLV người Đức cho hay.
Dù chỉ mới 25 tuổi nhưng Henderson luôn phải làm bạn với các chấn thương dài hạn. Tháng 8.2015, cầu thủ gặp vấn đề với bàn chân và gót chân. Cầu thủ của Liverpool chỉ mới trở lại thi đấu từ cuối tháng 10 năm ngoái và tiếp tục gặp chấn thương như hiện tại.
Henderson có thể kịp phục hồi trước đợt tập trung lên tuyển Anh - Ảnh: Reuters
Dù không thực sự nổi bật trong thành tích ghi bàn (2 bàn thắng, 3 pha kiến tạo thành bàn trong 16 lần ra sân cho Liverpool) nhưng HLV Roy Hodgson vẫn rất tin tưởng đội trưởng của “The Kop”. Gần như, ông thầy 68 tuổi đã để sẵn một vị trí trong tuyển Anh cho Henderson.
Nhà cầm quân sẽ chính thức công bố 23 cái tên sẽ cùng ông dự giải EURO 2016 vào ngày 12 tháng này. Nhưng ngoài những thông tin mà Klopp đưa ra thì người hâm mộ vẫn chưa nhìn thấy hình ảnh tập luyện trở lại của Henderson. Trong khi đó, thời hạn chốt danh sách thi đấu càng tới gần. Do vậy, người hâm mộ “Tam sư” vẫn đang rất lo ngại về khả năng đến Pháp của cầu thủ này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.