HLV Klopp mong Solskjaer được M.U ký hợp đồng lâu dài

23/02/2019 16:05 GMT+7

Trước thềm trận derby nước Anh giữa Manchester United (M.U) và Liverpool, HLV Jurgen Klopp cho rằng người đồng nghiệp Ole Gunnar Solskjaer xứng đáng được ký hợp đồng lâu dài.

Hồi tháng 12 năm ngoái, HLV Solskjaer đã được ban lãnh đạo M.U bổ nhiệm dẫn dắt đội bóng tạm thời cho đến hết mùa giải này để thay cho Jose Mourinho bị sa thải. Nhà cầm quân người Na Uy đã làm rất tốt công việc của mình khi giúp "Quỷ đỏ" giành 11 trận thắng trong tổng số 13 trận trên mọi đấu trường. Thành tích trên giúp họ lọt vào top 4 trên bảng xếp hạng Premier League.
Vào đêm mai (lúc 21 giờ 05), M.U sẽ tiếp đón Liverpool trong trận đấu ở vòng 27 Premier League. Trước thềm trận đấu này, HLV Klopp của Liverpool đã lên tiếng ủng hộ Solskjaer dẫn dắt M.U lâu dài.
"Thành tích của M.U kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền là một trong những thành tích tốt nhất. Đó không phải là tin tức tốt lành với chúng tôi nhưng lại là thông tin rất tích cực dành cho người hâm mộ M.U.
M.U hiện tại là sự kết hợp giữa những điểm tốt có được từ thời Sir Alex Ferguson và những sự mới mẻ trong thời gian gần đây. Họ đang trên đường trở lại và đó là điều tốt cho họ", Sport Mail dẫn lời HLV Klopp. 
HLV Solskjaer đã giúp M.U lọt vào top 4 Premier League Reuters
Một số người cho rằng HLV Solskjaer còn thiếu kinh nghiệm dẫn dắt một đội bóng lớn. Tuy nhiên, HLV Klopp cho rằng điều này không ảnh hưởng nhiều.
"Khi tôi mới từ Manz đến Dortmund, người ta nói rằng tôi thiếu kinh nghiệm quốc tế. Đó là sự thật. Thông thường thì một HLV đang làm việc ở Na Uy khó lòng có được công việc tại M.U. Tuy nhiên, Solskjaer đã cho thấy khả năng của mình. Ông ấy có khả năng và cả sự may mắn. Tôi chắc rằng ông ấy sẽ tiếp tục là HLV của M.U vào năm tới. Solskjaer xứng đáng với điều đó", HLV Klopp nói tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.