HLV Klopp muốn rút các cầu thủ Liverpool khỏi vòng loại World Cup 2022

Tây Nguyên
Tây Nguyên
04/03/2021 07:43 GMT+7

HLV của Liverpool , Jurgen Klopp vừa đe dọa sẽ rút các cầu thủ khỏi các trận đấu quốc tế trong tháng này nếu có khả năng họ sẽ phải cách ly khi trở lại, theo quy định chống Covid-19 .

Những người đến Anh từ các quốc gia trong "Danh sách đỏ" sẽ bị “giam” trong khách sạn 10 ngày, điều này sẽ áp dụng cho bộ ba người Brazil của Liverpool là Alisson Becker, Roberto Firmino và Fabinho và tiền đạo Bồ Đào Nha, Diogo Jota.
FIFA đã cho phép các CLB từ chối nhả các cầu thủ có thể bị ảnh hưởng bởi các quy định tham gia cùng quốc gia của họ tham dự các trận đấu, bao gồm cả vòng loại World Cup 2022. Vì vậy, HLV Klopp đang có ý định áp dụng nó, khi nói: "Tôi nghĩ rằng tất cả các CLB đồng ý rằng với những vấn đề tương tự, chúng tôi không thể để các cầu thủ ra đi và sau đó sắp xếp tình hình khi họ trở lại bằng việc bị cách ly 10 ngày tại một khách sạn, điều đó là không thể.

Đang vật lộn với chấn thương, HLV Klopp (phải) không muốn mất quân ở giai đoạn quyết định

AFP

Tôi hiểu nhu cầu của các liên đoàn bóng đá khác nhau nhưng đây là thời điểm mà chúng tôi không thể khiến tất cả mọi người hài lòng. Phải thừa nhận các cầu thủ được các CLB trả lương nên điều đó có nghĩa là chúng tôi phải được ưu tiên hàng đầu".
Thủ môn Alisson chuẩn bị trở lại thi đấu Liverpool trận đón tiếp Chelsea ở vòng 27 Ngoại hạng Anh (diễn ra lúc 3 giờ 15 rạng sáng ngày 5.3, giờ VN) sau khi bỏ lỡ trận thắng trước Sheffield United vòng trước khi anh đang để tang cha mình trong một tai nạn bơi lội ở Brazil.
Liverpool đang đứng thứ 6, kém Chelsea 1 điểm trong cuộc đua giành vị trí ở tốp 4, và “Quỷ đỏ” đã không thắng trên sân nhà kể từ giữa tháng 12 năm ngoái đến này khiến hy vọng bảo vệ chức vô địch gần như không còn. Phát biểu trong cuộc họp báo hôm 3.4, HLV Klopp cho biết, Chelsea - đội vẫn đang bất bại dưới thời tân HLV Thomas Tuchel, rất khó bị đánh bại ở thời điểm hiện tại.

Firmino (trái) nhiều khả năng sẽ không trở về đá cho tuyển Brazil

AFP

"Việc cầm bóng nhiều hơn là điều khá khó khăn khi đối đầu với Chelsea. Bạn phải phòng ngự, làm việc rất nhiều, bạn phải kiên nhẫn trong từng khoảnh khắc và siết chặt hàng phòng ngự mọi lúc vì họ là một đội hàng đầu", HLV Klopp nói. Tuy nhiên, chiến lược gia người Đức này nói thêm rằng ông đang tập trung vào thách thức hoàn thành trong tốp 4 để giành suất dự Champions League mùa giải tới.
Liverpool kém đội xếp thứ 4 là West Ham 2 điểm sau khi đánh bại Sheffield United. Klopp tuyên bố: "Một tuần trước, chúng tôi đã ra ngoài cuộc đua, giờ chúng tôi lại ở xung quanh nó. Thử thách và công việc là rõ ràng. Chúng tôi phải thắng các trận đấu và càng nhiều càng tốt để đạt được điều đó”. Cùng với Liverpool, M.U cũng đưa ra tuyên bố tương tự khi xem xét không nhả cầu thủ về tuyển quốc gia.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.