HLV Klopp nghỉ ngơi 6 tháng trước khi tìm việc

26/05/2015 15:55 GMT+7

(TNO) HLV Jurgen Klopp đang có kế hoạch cho kỳ nghỉ sáu tháng trước khi tìm một CLB mới, ông cũng không quên nhắc đến Bayern Munich, theo Bild.

(TNO) HLV Jurgen Klopp đang có kế hoạch cho kỳ nghỉ sáu tháng trước khi tìm một CLB mới, ông cũng không quên nhắc đến Bayern Munich, theo Bild.
Lời cảm ơn HLV Klopp trên khán đài - Ảnh: Reuters
Tuyên bố rời khỏi Dortmund của Klopp sau khi Bundesliga kết thúc đã được ủng hộ nồng nhiệt bằng một "Bức tường vàng" khổng lồ trên khán đài ở sân Iduna Signal Park vào cuối tuần trước.
Klopp dẫn dắt Dortmund đánh bại Werder Bremen 3-2 trong trận đấu cuối cùng của họ dưới một không khí náo nhiệt và một tấm pa-nô khổng lồ có hình ảnh của Klopp trên khán đài kèm dòng chữ "Danke Jurgen '(Cảm ơn Jurgen).
Báo thể thao Bild của Đức tiết lộ Jurgen Klopp đã có kế hoạch nghỉ ngơi 6 tháng trước khi tiếp quản một câu lạc bộ mới. Khi được tờ báo này hỏi: "Có bao giờ ông nghĩ đến chiếc ghế huấn luyện ở Bayern Munich?", Klopp nói: "Vâng! Tôi là một huấn luyện viên bóng đá. Tôi luôn muốn làm việc, nhưng không phải là bây giờ".
Cũng tờ Bild khi hỏi về vị trí thuyền trưởng đang để trống ở Real Madrid, Klopp nói thêm: "Tôi có thể nói được hầu hết các loại phương ngữ ở Đức nên tôi có thể học tiếng Tây Ban Nha nếu cần".
Klopp đã gửi "lời từ biệt giá trị" đối với người hâm mộ Dortmund khi đưa đội bóng mặc áo vàng-đen đoạt vé dự Europa League dù đứng chót bảng hồi giữa mùa bóng.
HLV Klopp nói lời chia tay người hâm mộ - Ảnh: Reuters
"Bảy năm bên nhau của chúng ta sẽ kết thúc vào tuần tới. Chúng ta đang cùng nhau có mặt lần cuối trong sân vận động này, nơi đã trở thành ngôi nhà của tôi. Đội ngũ huấn luyện của tôi và tôi đã may mắn làm việc tại đây từ năm 2008. Tôi ra đi với một túi chứa đầy những ký ức đẹp nhất và tôi hy vọng các bạn cũng vậy", Klopp nói lời chia tay người hâm mộ ngay sau trận đấu đó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.