HLV Klopp nổi giận chỉ trích trọng tài

17/05/2015 15:59 GMT+7

(TNO) Vị HLV nóng tính này kiên quyết cho rằng bàn mở tỷ số Daniel Caligiuri ghi trong tư thế việt vị khiến Dortmund thất bại 1-2 tại sân Volkswagen Arena của Wolfsburg đêm qua 16.5 (giờ VN).

(TNO) Vị HLV nóng tính này kiên quyết cho rằng bàn mở tỷ số Daniel Caligiuri ghi trong tư thế việt vị khiến Dortmund thất bại 1-2 tại sân Volkswagen Arena của Wolfsburg đêm qua 16.5 (giờ VN).
Theo HLV Klopp, Caligiuri đã ghi bàn thắng này trong tư thế việt vị - Ảnh: AFP
Trong phòng họp báo sau trận đấu, Jurgen Klopp nói thẳng các quan chức của giải đấu Bundesliga muốn Borussia Dortmund thua Wolfsburg.
Dortmund được giao bóng trước nhưng để mất bóng vào chân của các cầu thủ Wolfsburg và ngay pha phản công đầu tiên này, Caligiuri đã mở tỷ số cho đội chủ nhà ở giây thứ 41 của trận đấu. Dù Pierre-Emerick Aubameyang gỡ hòa 1-1 từ chấm 11m 10 phút sau đó nhưng không giúp được Dortmund thoát khỏi thất bại. Hậu vệ Naldo ấn định chiến thắng cho "Bầy sói" sau cú sút trong một pha bóng lộn xộn trước khung thành thủ môn Mitchell Langerak.
Thất bại này khiến Dortmund giậm chân ở vị trí thứ bảy trên bảng xếp hạng, kém 3 điểm so với nhóm dự Europa League trong khi Bundesliga chỉ còn lại 1 vòng đấu.
Dù thừa nhận rằng Dortmund đã không bắt nhịp được trận đấu nhưng ông Klopp vẫn lập luận rằng họ đã bị cướp đi 1 điểm theo kịch bản kém nhất có thể. Theo ông, Caligiuri nhận đường chuyền của Kevin De Bruyne trong tư thế việt vị.
"Nếu có một điểm tôi sẽ hạnh phúc hơn. Chúng tôi đã chơi tốt cả trận, chỉ mất tập trung khoảng 2 phút. Nhưng rõ ràng bàn thắng của Caligiuri đã việt vị, trọng tài bỏ phớt lờ chuyện này", Klopp bực dọc nói với các phóng viên.
Tuy nhiên, vị huấn luyện viên 47 tuổi này cũng thừa nhận: "Wolfsburg đã có quá nhiều cơ hội. Đó là điều dễ hiểu vì Wolfsburg tổ chức tấn công cực tốt. Nhưng bàn thắng việt vị không nên xảy ra và kết quả phải là một trận hòa. Đây không phải là lần đầu tiên trong mùa bóng này".
Trong trận đấu đó, Marco Reus vào sân thay cho Kagawa và chơi 20 phút cuối trận, điều này cho thấy chấn thương của anh đã hồi phục khá tốt.
Klopp cũng tiết lộ thêm chuyện này với tờ Goal.com: "Marco Reus đã tập đủ khối lượng trong ba ngày qua. Chúng tôi còn thêm một tuần tập luyện trước khi đá với Werder Bremen, rồi sau đó một tuần là trận chung kết Cúp quốc gia với Wolfsburg".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.