HLV Klopp nổi giận sau khi Liverpool bị thủ hòa

03/01/2017 08:06 GMT+7

Cũng như bao HLV khác, ông Klopp đã rất nổi giận sau khi Liverpool bị đội chủ nhà Sunderland san bằng tỷ số 2-2 bằng 2 quả phạt 11m trong trận đấu vòng 20 Premier League diễn ra đêm qua 2.1 (giờ VN).

HLV Klopp (bên trái) phản ứng với giám sát trận đấu Reuters
Sau bốn trận thắng liên tiếp, HLV Klopp thừa nhận trận hòa 2-2 tại sân Ánh Sáng đêm qua là "khó chấp nhận". Bởi lẽ đội bóng của ông hai lần vượt lên dẫn trước nhưng hai lần bị thổi phạt 11m và chấp nhận với 1 điểm có được trên sân của Sunderland.
Phải công nhận Daniel Sturridge rất xuất sắc trong bàn mở tỷ số ở phút 19. Ở tư thế quay lưng lại với khung thành nhưng bản năng sát thủ trong anh đã giúp cầu thủ mang áo số 15 có pha đánh đầu ngược cực kỳ nhạy cảm hạ gục thủ môn đối phương ở cự ly gần. Nhưng cũng phải thừa nhận tiền đạo này đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội ghi bàn trong suốt trận đấu đêm qua. Anh tinh tế bao nhiêu ở bàn mở tỷ số thì lại vụng về bấy nhiêu ở những cơ hội còn lại.
Không ít lần tung ra những cú sút nhưng đều không thành công vì mức độ hiểm hóc của những cú sút đó chưa đến nơi đến chốn. Anh cũng có nhiều lần đối mặt với thủ môn của Sunderland nhưng đều không thắng được Mamone bởi thiếu sự dứt khoát trong những lần chạm bóng cuối cùng. Nếu không có phút 19 tỏa sáng, có lẽ HLV Klopp khó thể đưa anh trở lại đội hình chính trong những trận đấu sắp tới.
Klopp nhảy vào sân phản ứng tổ trọng tài Reuters
Cùng lúc đó, Sadio Mane chơi mờ nhạt suốt trận đấu cho đến khi anh nâng tỷ số lên 2-1 cho Liverpool ở phút 72 dù đó chỉ là pha chạm bóng đơn giản ở ngay trước vạch cầu môn. Không dừng lại ở đó, Mane tiếp tục "tỏa sáng" ở phút 83 khi "chơi bóng ném" trong vòng cấm địa của đội nhà khiến Liverpool chịu một quả phạt 11m tức tưởi, còn anh nhận một chiếc thẻ vàng vô duyên cho phản xạ thiếu chuyên nghiệp của mình.
Tuy nhiên HLV Klopp không hề phàn nàn gì về pha bóng chạm tay này. Khi được hỏi liệu ông có đổ lỗi cho Mane, ông nói: "Bạn muốn bắt đầu năm mới với một câu hỏi như thế này ư? Tôi có nên đi vào phòng thay đồ và hỏi anh ấy tại sao lại đưa tay ra không? Thôi nào, đó là một phản xạ rất tự nhiên. Nhưng nếu không có cú đá phạt trực tiếp, đã không có pha bóng ném đó".
HLV Klopp chấp nhận cả hai quả phạt 11m vì theo ông chúng rất chính xác nhưng ông rất tức giận trọng tài Anthony Taylor đã cho Sunderland hưởng quả phạt trực tiếp ở phút 83 dẫn đến việc Mane dùng tay chặn cú sút của Seb Larsson.
Defoe đã hai lần sút tung lưới Liverpool trên chấm 11m đều cùng 1 góc sút Reuters
"Xin lỗi vì tâm trạng của tôi. Tôi thật thất vọng vì đã không giành chiến thắng. Sunderland có một điểm nhờ được hưởng hai quả phạt 11m trong một trận đấu. Mọi thứ bắt đầu từ cú sút phạt ở phút 83, việc đó thật khó chấp nhận. Tôi xin lỗi vì đã có hành động nóng nảy", HLV Klopp trả lời trong cuộc họp báo sau trận đấu.
Sở dĩ Klopp nói vậy bởi ông đã lao về phía người giám sát trận đấu, thậm chí nhảy bổ vào tổ trọng tài khi trận đấu kết thúc để tranh cãi về những bất hợp lý mà Liverpool nhận phải khi thi đấu xa nhà.
Sau trận hòa này, Liverpool đã mất cơ hội thu hẹp khoảng cách về điểm số với đội đầu bảng Chelsea, thậm chí nếu đêm nay đoàn quân của HLV Antonio Conte đánh bại đội chủ nhà Tottenham thì khoảng cách đó được nâng lên 8 điểm.
Cũng sau trận đấu đêm qua, James Milner dính chấn thương bắp chân trong khi Sturridge bị đau ở mắt cá chân. Tuy nhiên, HLV Klopp tuyên bố không có gì nghiêm trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.