HLV Klopp 'phát bệnh' với phong độ thất thường của Liverpool

20/09/2017 08:31 GMT+7

Phong độ thất thường của Liverpool tiếp tục được thể hiện khi thầy trò HLV Jurgen Klopp bị Leicester đánh bại với tỷ số 2-0 ở vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh.

Trong loạt trận vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh diễn ra rạng sáng nay (20.9, giờ VN), Liverpool tiếp tục khiến người hâm mộ thất vọng khi phải nhận thất bại trên sân Leicester.
HLV Klopp đã tung ra sân đội hình không phải là mạnh nhất nhưng vẫn có sự góp mặt của Philippe Coutinho và Alex Oxlade-Chamberlain cùng đội trưởng Jordan Henderson. 

tin liên quan

Leicester - Liverpool: Cuộc chiến về sức mạnh chiều sâu
Liverpool hy vọng sẽ lặp lại những màn trình diễn đã đưa họ đến vòng bán kết League Cup mùa trước, khi thầy trò HLV Juergen Klopp đổ bộ xuống sân King Power để đọ sức với chủ nhà Leicester ở vòng 3.
Tuy nhiên, các bàn thắng của Shinji Okazaki và Islam Slimani trong hiệp 2 đã giúp cho Leicester giành chiến thắng để đi tiếp. Trong mùa giải này, Liverpool mới chỉ có 2 trận giữ sạch lưới và điều này khiến cho HLV Klopp bị chỉ trích nặng nề.
Đội bóng thành phố cảng nước Anh đã không thắng trong 4 trận gần đây. Ngay cả HLV Klopp cũng phải thừa nhận rằng Liverpool chơi không tốt. 
Okazaki là người mở tỷ số cho Leicester AFP
"Sau khi bị thua bàn đầu tiên, đáng lẽ chúng tôi phải phản ứng mạnh mẽ hơn. Tuy nhiên, thay vào đó, chúng tôi lại để cho Leicester tiếp tục tấn công. Trận đấu thay đổi chỉ thay đổi nếu như bạn nỗ lực và các cách Liverpool bị thủng lưới khiến tôi phát bệnh. 
Chúng tôi vẫn là một đội bóng mạnh nhưng cần phải cải thiện nhiều điều. Rất tiếc Liverpool không thể sửa sai ở Cúp Liên đoàn vì đây là một trận đấu loại trực tiếp. Trận đấu vừa qua chúng tôi đã chơi tốt trong hiệp 1 nhưng không ghi bàn. Sang hiệp 2, mọi chuyện trở nên tồi tệ khi chúng tôi bị thủng lưới. Bóng đá là vậy nhưng với cách chúng tôi để thua những bàn thắng như vậy thì rất sẽ rất khó vươn lên", AFP dẫn lời nhà cầm quân người Đức.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.