HLV Klopp so sánh Pogba với Maradona

03/09/2016 14:19 GMT+7

Nhà cầm quân của Liverpool thán phục cách tập luyện của tân binh đang chơi cho Manchester United đến từ Juventus, Paul Pogba.

Pogba (giữa) hòa nhập tốt với M.U AFP
Manchester United dưới thời Mourinho đã mạnh tay đáng kinh ngạc khi chi tới 89 triệu bảng để mua Paul Pogba từ Juventus hồi mùa hè và sự xuất hiện của tiền vệ 23 tuổi này đã đem lại nhiều hứng thú cho người hâm mộ "Quỷ đỏ".
Không ngoa khi cho rằng Pogba là một trong những tiền vệ hay nhất thế giới hiện nay, nhiều người cực kỳ bị thuyết phục sau khi chứng kiến anh chơi trọn 90 phút trong trận ra mắt gặp Southampton chỉ hai ngày sau khi anh chuyển đến sân Old Trafford.
Pogba chắc chắn sẽ là chìa khóa quan trọng trong khát vọng vô địch của Manchester United ở mùa giải này, tuổi đời trẻ măng của tiền vệ người Pháp hẳn cũng đem lại nhiều hy vọng cho nửa đỏ thành Manchester.

Dưới góc độ của mình, chiến lược gia Jurgen Klopp thì choáng ngợp bởi cách tập luyện của Pogba, đến nỗi ông đã so sánh cầu thủ đắt nhất thế giới này với huyền thoại người Argentina Diego Maradona.
"Chúng ta đều thấy Paul Pogba. Anh ấy đã đến nước Anh, suốt ngày selfie, cũng phải 9.000 lần trong cả mùa hè. Và rồi sau đó anh ta cập bến Manchester United. Chỉ sau hai buổi tập, anh ta đã chơi 90 phút ấn tượng trước Southampton. Bạn nghĩ xem anh ta làm thế nào?", Klopp nói với tờ Daily Mail.
Thật sự Paul Pogba chơi tốt ở cả trận Manchester United thắng Southampton 2-0 và thắng Hull City 1-0 ở giải Ngoại hạng Anh vừa rồi. Tranh cướp bóng quyết liệt, giữ bóng tốt và phối hợp ăn ý với đồng đội mới. Chỉ cần những cú sút từ ngoài vòng cấm của anh chính xác hơn thì báo chí Anh sẽ còn phải nhắc nhiều đến tên Pogba.
Maradona thời khoác áo Napoli AFO
"Diego Maradona cũng vậy. Ông ta không bao giờ thực sự luyện tập đàng hoàng. Tôi từng theo dõi ông ta chơi cho Stuttgart và Napoli khi tôi 21 tuổi. Nhìn ông ta làm nóng, tôi không nhịn được cười. Maradona làm nóng với cường độ rất thấp, ông ta chỉ bước tới bước lui. Nhưng sau đó ông ấy chơi vượt trội so với tất cả cầu thủ khác. Không thể tin được", HLV Klopp nói tiếp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.