HLV Klopp thất vọng nhưng không đổ lỗi cầu thủ

18/01/2016 13:33 GMT+7

Hương vị derby nổi tiếng nước Anh đầu tiên của HLV Jurgen Klopp đã kết thúc trong sự thất vọng khi Liverpool thua M.U 0-1 ngay trên sân nhà. Tất cả chỉ bởi vì Liverpool không biết tận dụng cơ hội.

Hương vị derby nổi tiếng nước Anh đầu tiên của HLV Jurgen Klopp đã kết thúc trong sự thất vọng khi Liverpool thua M.U 0-1 ngay trên sân nhà. Tất cả chỉ bởi vì Liverpool không biết tận dụng cơ hội.

Rooney (áo trắng) quá rảnh chân để sút thủng lưới Liverpool - Ảnh: Reuters
HLV Klopp đã nói trong cuộc họp báo sau trận đấu với Sky Sports: "Tôi thật sự thất vọng. Đó là một trận derby và chỉ có một việc để làm ở trận đấu đó là giành chiến thắng rồi ăn mừng. Chúng tôi chơi tốt, tạo nhiều cơ hội hơn, nhưng lại không dứt điểm được. Ít ra chúng tôi đã có một bàn thắng".
HLV Klopp cũng không hề phàn nàn gì nhiều các cầu thủ của mình về bàn thắng của Wayne Rooney ở phút 78: Chúng tôi đã thiếu may mắn bởi hàng thủ quá mỏng, chúng tôi đã thay đổi một số vị trí và họ chỉ mới tập luyện với nhau".
Đêm qua, Liverpool thua trận do họ không thể chuyển hóa những pha tấn công vũ bảo của mình thành bàn thắng, nhất là hiệp đấu đầu tiên. Các cầu thủ Manchester United bở hơi tai tại Anfield ở 45 phút đầu tiên nhưng họ đã quá may mắn khi không nhận bàn thua nào. 
Cũng không hiểu tại sao ông Klopp không cho tiền đạo Daniel Sturridge ra sân, thậm chí anh cũng không được ngồi trên băng ghế dự bị. Benteke thì quá "củi", không ai vô duyên trước khung thành như tiền đạo này dù Klopp vẫn luôn tin tưởng anh, nhưng có vẻ ông đã thay đổi suy nghĩ.
Firmino (áo đỏ) sẽ chơi trung phong từ bây giờ? - Ảnh: Reuters
"Tôi nghĩ Liverpool đã tìm ra một trung phong mới. Firmino chơi rất tốt ở vị trí này. Chúng tôi đá được trong trận hòa Arsenal 3-3 nhưng lại bỏ lỡ quá nhiều cơ hội. Đêm qua chúng tôi chơi tốt hơn nhưng cũng không ghi bàn được. Đó là vấn đề của tôi".
Trong số 10 đội top trên Premier League, Liverpool vẫn là đội có hiệu số bàn thắng-bại kém nhất (-3), hàng phòng ngự cũng chơi tồi nhất khi để lọt lưới đến 28 bàn và số bàn thắng ít ỏi của họ không đủ để bù.
Ông Klopp không sai khi nhận lỗi về phía mình, đúng là Liverpool chơi đẹp hơn trước, cống hiến hơn trước, nhưng phải hy sinh thành tích để đạt được điều đó không phải là cái ban lãnh đạo của đội bóng cần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.