HLV Klopp: 'Thua Bournemouth, Liverpool không mất cơ hội vô địch'

05/12/2016 08:00 GMT+7

Đêm qua 4.12 (giờ VN), Liverpool đã có trận thua ngược đầy ma mị trước đội chủ nhà Bournemouth với tỷ số 3-4 nhưng HLV Klopp vẫn trấn an người hâm mộ.

Sadio Mane mở tỷ số cho Liverpool Reuters
Trước trận đấu, Chelsea đã chiếm ngôi đầu bảng sau khi giành chiến thắng 3-1 trước Man City và đêm qua, cũng một người của Chelsea gián tiếp làm suy yếu Liverpool. Nathan Ake là cầu thủ Chelsea cho Bournemouth mượn và chính anh là người ấn định chiến thắng ma quái của đội chủ nhà trước Liverpool dù hai lần bị dẫn trước. 
Dù thất bại cay đắng nhưng Klopp vẫn tuyên bố đội bóng của mình vẫn đang chiến đấu để đoạt lấy danh hiệu mà Liverpool kể từ năm 1990 đã không chạm được.
Klopp cho biết: "Chúng tôi đã sẵn sàng chiến thắng nhưng Bournemouth còn sẵn sàng hơn. Đó là một câu chuyện hấp dẫn nhưng tiếc chúng tôi là kẻ thua cuộc".
Đêm qua, Liverpool nhận trận thua đầu tiên sau 16 trận bất bại và thất bại này khiến khoảng cách giữa họ với Chelsea đã là 4 điểm.
Thủ môn Karius bắt bóng lóng ngóng Reuters
"Chúng tôi đang chơi với phong độ 100 phần trăm, đêm qua là 99 phần trăm. Để trở lại 100 phần trăm khá đơn giản. Chúng tôi không gặp vấn đề gì. Không ai chiến thắng mãi được. Năm ngoái có rất nhiều lời chỉ trích, chúng tôi đã thay đổi được và tốt hơn rất nhiều. Những thất bại như thế này có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Dù không thích nhưng nó vẫn xày ra. Nhưng cuộc sống là vậy", Klopp triết lý với giới truyền thông trong cuộc họp báo sau trận đấu.
Sadio Mane và Divock origi đưa Liverpool dẫn trước 2-0 ở hiệp một trước khi Callum Wilson gỡ lại một bàn cho đội chủ nhà từ chấm phạt đền. Sau đó, Emre Can nâng tỷ số lên 3-1 cho Liverpool bằng cú sút tuyệt vời ngoài vòng cấm nhưng Bournemouth đã gỡ hòa 3-3 trong 14 phút điên rồi trước khi hậu vệ người Hà Lan Ake ấn định chiến thắng 4-3 cho đội chủ nhà.
Kỳ tích của Bournemouth Reuters
Cả 3 bàn thua sau của Liverpool đều có lỗi của thủ môn Lloris Karius. Nếu 2 bàn đầu thể hiện phản xạ kém khi anh đổ người quá chậm thì bàn thua ở phút 90+4 do anh "ói" bóng sau cú sút của đối phương. Dù vậy, HLV Klopp từ chối đổ lỗi cho Karius: "Anh ấy không có lỗi gì cả, nhất là bàn thắng cuối cùng. Tất cả đều không dễ dàng gì cho một thủ môn. Không nên nói gì thêm, mọi việc đã qua".
Trong khi đó, HLV Eddie Howe thì sung sướng tột độ với chiến thắng quá sức tưởng tượng trong trận đấu thứ 301 của mình cho Bournemouth: "Tôi sẽ không bao giờ quên trận đấu này. Hiệp một chúng tôi gặp rắc rối thật sự nhưng. Liverpool chơi quá tuyệt. Chúng tôi chơi không tốt lắm, chỉ ấn tượng thôi".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.