HLV Klopp: 'Tôi biết cách đối diện với thất bại'

27/05/2018 09:45 GMT+7

HLV của Liverpool, Jurgen Klopp, nói rằng ông đã biết cách đối diện với thất bại sao cho ổn thỏa sau khi đội bóng của ông thua 1-3 trước Real Madrid ở trận chung kết Champions League diễn ra rạng sáng nay 27.5 (giờ VN).

Real Madrid đã lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu khi lần thứ ba liên tiếp đoạt chức vô địch Champions League sau chiến thắng 3-1 trước Liverpool tại sân vận động NSC Olimpiyskiy rạng sáng nay. Thậm chí những kẻ chinh phục đứng sau Real Madrid còn chưa ai bước lên bục nhận cúp hai lần liên tiếp.
HLV Klopp an ủi thủ thành Karius Reuters
Liverpool trong trận chung kết Champions League đầu tiên sau 11 năm đã phải chịu một mất mát lớn khi cầu thủ con cưng, át chủ bài Mohamed Salah bị đau ở phút 30 phút, chấn thương mà Klopp gọi là "nghiêm trọng". Sau đó, thủ thành Loris Karius phạm hai sai lầm dẫn đến hai bàn thua đau đớn cho Liverpool.
Sau trận thua thứ sáu ở chung kết của nhiều giải đấu, Klopp phát biểu ở Kiev: "Tôi không ổn chút nào, nhưng tôi biết đối diện với thất bại. Tôi luôn cố gắng để được chuyên nghiệp hơn. Tôi sẽ bước qua tuổi 51 tuổi vào tháng sau, tôi đã thua nhiều trận đấu của cuộc đời và từng thắng nhiều trận cam go nên tôi biết cách đối phó với điều đó. Những gì bạn không thể tránh được là cảm giác của bạn sau trận đấu. Tất cả chúng ta đều cảm thấy thực sự rất tệ, đường về nhà bỗng rất xa, nhưng chúng ta phải chấp nhận nó ngay bây giờ. Chúng tôi muốn tất cả mọi thứ hoặc không có gì, nhưng trừ chấn thương của Salah. Anh ta đã không chơi trọn trận chung kết, chúng tôi mất một cầu thủ rất quan trọng, và rồi Ai Cập cũng có nguy cơ mất một cầu thủ rất quan trọng".
Lỗi sơ đẳng của Karius khiến Liverpool thất bại 1-3 trước Real Madrid Reuters
Thủ thành Karius đã không chịu nổi với sai lầm của mình, anh khóc và liên tục xin lỗi người hâm mộ Liverpool sau trận đấu. Trong một đêm quá xui rủi, thủ môn người Đức đã ném bóng vào chân của Karim Benzema để tiền đạo người Pháp mở tỷ số ở phút 51. Sau đó ở phút 81, Karius đã không quyết đoán chặn cú sút hú họa của Gareth Bale, việc không quyết định được "bắt" hay "đẩy" đã khiến bóng bật tay anh đi thẳng vào lưới nhà.
"Tôi không muốn nói gì nhiều về Karius. Chỉ biết cảm thông với anh ấy mà thôi. Không ai muốn điều đó, nhưng nó đã xảy ra. Những sai lầm là hiển nhiên, chúng tôi không phải nói nhiều về điều đó, tất cả đều rõ ràng. Anh ấy biết, tôi biết, tất cả các bạn đều biết điều đó. Bây giờ, anh ta phải đối phó với nó thôi. Chúng ta cũng phải đối phó với thất bại này. Tất nhiên chúng tôi sẽ ở bên cạnh anh ta, không nghi ngờ gì về điều đó. Đó không phải là đêm của Karius".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.