HLV Klopp: 'Tôi sẽ xài đáng từng đồng của Liverpool'

23/01/2016 19:28 GMT+7

HLV của Liverpool hứa với người hâm mộ rằng ông sẽ không lãng phí bất cứ một đồng nào của Liverpool vào thị trường chuyển nhượng.

HLV của Liverpool hứa với người hâm mộ rằng ông sẽ không lãng phí bất cứ một đồng nào của Liverpool vào thị trường chuyển nhượng.

Liverpool chỉ mới mua cầu thủ trẻ Marko Grujic - Ảnh: AFP
Trong tuần qua, HLV Klopp đã liên lạc với Shakthar Donetsk hỏi mua tiền vệ tấn công Alex Teixeira có giá 24,6 triệu bảng để cải thiện khả năng ghi bàn cho Liverpool.
Ông cũng tỏ ý muốn đua hậu vệ Neven Subotic (Borussia Dortmund) và tiền vệ phòng ngự Joel Matip (Schalke 04) về sân Anfield.
Tuy nhiên, Klopp chỉ mua cầu thủ trẻ người Serbia Marko Grujic và mượn hậu vệ Steven Caulker từ Queens Park Rangers tính đến thời điểm này.
Để giải thích chuyện này, chiến lược gia người Đức nhấn mạnh ông sẽ không xải thả cửa số tiền được cấp trong buổi họp báo trước trận gặp Norwich City đêm nay.
"Tôi là một người đủ thông minh để không vung vít tiền như vậy. Liverpool có sẵn tiền nhưng chúng tôi không mua sắm như thể đang vui chơi ở khu Disneyland được", Klopp tuyên bố.
Liverpool cũng đang quan tâm Alex Teixeira - Ảnh: AFP
Liverpool đang chơi lỏng lẽo ở hàng thủ và phung phí cơ hội ở  hàng công. Rõ ràng ông Klopp mua sắm như vậy là không đúng ý người hâm mộ, nhất là như ông nói, Liverpool có sẵn tiền.
Vì thế ông Klopp đã trải lòng với báo giới: "Chúng tôi có ngân sách nhưng chúng tôi có nhiều việc phải làm. Liverpool đang tái thiết, mọi thứ cần dành cho sự phát triển lâu dài. Tất cả dành cho tương lai, đó là lý do tại sao tôi ở đây. 48 năm của tôi đều sống trong áp lực, tôi đã quen với nó".
Liverpool hiện đứng thứ chín trên bảng xếp hạng của Premier League và trải qua 3 trận không thắng ở giải đấu này. HLV Klopp cần phải làm cho Liverpool chơi hết phập phù như bây giờ. 
Có thể việc ông mua ai, bỏ ai là rất quan trọng nhưng kết quả trên sân vẫn là quan trọng hơn, ít nhất đối với người hâm mộ thành phố cảng.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.