HLV Klopp: 'Trận thắng của Liverpool xứng đáng là hình mẫu trong bóng đá'

28/02/2019 11:11 GMT+7

HLV Jurgen Klopp đã không tiếc lời khen ngợi các học trò sau khi Liverpool giành chiến thắng 5-0 trước Watford ở vòng 28 Premier League.

Rạng sáng nay, Liverpool đã giành chiến thắng đậm 5-0 trước Watford để duy trì vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League. Sadio Mane và Virgil Van Dijk mỗi người lập một cú đúp cộng với pha làm bàn do Divock Origi thực hiện đã giúp cho "Lữ đoàn đỏ" có được 3 điểm.
Chiến thắng này giúp cho Liverpool có được 69 điểm, tiếp tục giữ vững vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Premier League sau 28 vòng đấu, hơn Man City 1 điểm.
HLV Klopp đương nhiên là rất hài lòng với màn trình diễn của các học trò. Bởi chiến thắng này đã phần nào dập tắt những nghi ngờ về khả năng vô địch của Liverpool trong mùa giải này.
"Trong một trận đấu mà chúng tôi thắng với tỷ số 5-0, tôi vẫn phải dành lời khen cho 2 trung vệ khi thi đấu rất tập trung. Thủ môn cũng có 2 pha cản phá xuất sắc. Phần còn lại thì rất tuyệt vời, những đường tạt bóng rất chính xác, cầu thủ ở phía trong chọn đúng điểm rơi, khát khao giành chiến thắng, khả năng gây sức ép... tất cả đều không thể chê được. 
Đó là một trận đấu tuyệt vời. Các cầu thủ của tôi xứng đáng với kết quả đó. Liverpool đã hòa Bayern Munich cùng M.U và sau đó người ta đã nói rất nhiều điều. Tôi không biết chính xác họ nói gì nhưng chúng tôi đã có phản ứng tốt. Đó là một trận đấu có thể được đưa ra làm hình mẫu. Hy vọng chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu như vậy", Sport Mail dẫn lời HLV Klopp.
Mane ghi 2 bàn khi được chơi cao nhất trên hàng công Liverpool Reuters
Vào cuối tuần này, Liverpool sẽ có chuyến làm khách đến sân Everton trong trận derby Merseyside. Tiền đạo Roberto Firmino sẽ vắng mặt do chấn thương nhưng HLV Klopp có thể yên tâm khi ông thành công trong việc đưa Mane lên đá cao nhất trên hàng công với sự hỗ trợ của Origi. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.