HLV Klopp tuyên bố Liverpool sẽ tiếp tục thắng M.U ở trận lượt về

11/03/2016 10:51 GMT+7

HLV Jurgen Klopp hài lòng với màn trình diễn của các học trò khi Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước M.U ở lượt đi vòng 16 đội Europa League và tin rằng đội nhà sẽ tiếp tục có thắng lợi ở lượt về.

HLV Jurgen Klopp hài lòng với màn trình diễn của các học trò khi Liverpool giành chiến thắng 2-0 trước M.U ở lượt đi vòng 16 đội Europa League và tin rằng đội nhà sẽ tiếp tục có thắng lợi ở lượt về.

Liverpool (áo đỏ) đánh bại M.U trong trận lượt đi vòng 16 đội Europa League - Ảnh: AFP
Trong trận đấu diễn ra rạng sáng nay, Liverpool đã có một màn trình diễn xuất sắc và giành chiến thắng 2-0 nhờ các bàn thắng của Daniel Sturridge (phạt đền) và Roberto Firmino. Nếu thủ môn David De Gea không xuất sắc thì có lẽ M.U đã phải nhận một thất bại đậm hơn.
Phát biểu sau trận đấu, HLV Klopp tỏ ra rất hài lòng khi các cầu thủ Liverpool đã đánh bại kình địch M.U một cách thuyết phục. Ông cũng tin rằng đội nhà sẽ tiếp tục chơi hay trong trận lượt về để giành quyền đi tiếp.
Màn ăn mừng phấn khích của HLV Klopp - Ảnh: AFP
"Tất cả đều tốt, từ giây đầu tiên cho tới giây cuối cùng. M.U không tạo ra được nhiều cơ hội. Bàn thắng thứ 2 mà Firmino ghi là rất quan trọng. Bởi nó giúp chúng tôi có được ưu thế lớn. Tôi muốn Liverpool thắng đậm hơn nhưng kết quả như vậy là được.
Chúng tôi muốn đi tiếp và chúng tôi sẽ tiếp tục thi đấu như trận vừa qua trong trận lượt về. Chúng tôi sẽ tận dụng khoảng thời gian từ giờ tới đó để chuẩn bị. Vẫn còn rất nhiều điều Liverpool có thể cải thiện. Chúng tôi có thể chạy nhiều hơn và phối hợp tốt hơn", Sport Mail dẫn lời HLV Klopp.
Fellaini có thể sẽ bị treo giò ở trận lượt về - Ảnh: Reuters
Không chỉ để thua trắng trên sân đối phương, M.U còn có thể sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ Marouane Fellaini trong trận lượt về khi các camera trên sân ghi lại được cảnh anh này thúc cùi chỏ vào mặt Emre Can.
Nói về tình huống này, HLV Klopp cho biết: "Tôi thấy tình huống đó nhưng tôi sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào. Bởi tôi không phải là trọng tài. Các bạn có thể viết bất cứ điều gì nhưng đó không phải là điều tôi nói".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.