HLV Klopp ví Conte tựa như Pep Guardiola

15/09/2016 13:10 GMT+7

Bằng kinh nghiệm cầm quân của mình, Jurgen Klopp đã có một so sánh thú vị giữa hai đồng nghiệp là Antonio Conte và Pep Guardiola.

Cựu HLV Juventus và tuyển Ý đã tạo ấn tượng tốt tại sân Stamford Bridge sau khi cùng Chelsea trải qua 4 trận bất bại cùng vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League.
Cuối tuần này, “The Blues” sẽ có trận đấu gặp Liverpool của Klopp. Đây được dự đoán là trận đấu khó khăn cho thầy trò Conte bởi “Lữ đoàn đỏ” đang có lối chơi vô cùng bùng nổ. Trước thềm trận đấu, Klopp có đôi lời nhận xét về đối thủ và nhất là người đồng nghiệp Conte.

tin liên quan

Liverpool vùi dập nhà vô địch Leicester
Đương kim vô địch Premier League Leicester đã phải nhận một thất bại cay đắng khi bị Liverpool vùi dập với tỷ số 4-1 trong trận đấu ở vòng 4 diễn ra đêm qua, rạng sáng nay (11.9, giờ VN).
“Conte là một HLV giỏi, giống như Pep Guardiola của Juventus. Anh ấy rất biết cách tạo nên sự khác biệt cho các trận đấu và có thời gian thành công ở đội tuyển quốc gia. Tôi đã rất ấn tượng vì điều đó.
Chelsea từng là nhà vô địch cách đây 2 năm nhưng họ đã có một khoảng thời gian khó khăn và đổi HLV. Giờ đây, họ đang nghiêm túc trở lại đường đua và đó sẽ là thách thức thực sự với chúng tôi”, Klopp chia sẻ trên Sky Sports.
Klopp nghĩ Conte giống Pep Guardiola AFP
Xét về lợi thế, Liverpool đang có tinh thần thi đấu vô cùng hưng phấn sau trận đấu vùi dập nhà vô địch Leicester với tỷ số 4-1. Riêng Chelsea, đoàn quân của Conte sẽ tìm cách giành chiến thắng sau trận hòa 2-2 đầy bực bội trước Swansea.
Xét về cá tính, đây sẽ là trận cầu thú vị bởi hai HLV là Conte và Klopp đều có tính cách gần giống nhau. Một nhà cầm quân thường bị tắt giọng sau mỗi trận đấu, một HLV thường xuyên bị gãy kính sau mỗi trận cầu.
Klopp tỏ ra khá e ngại với Costa AFP
Liverpool và Chelsea gần như ngang tài ngang sức ở trận đấu vòng 5 Premier League. Dẫu vậy, HLV Klopp vẫn không chủ quan. Mối e sợ lớn nhất của HLV người Đức trong trận gặp Chelsea là Diego Costa. “Anh ấy có đẳng cấp thế giới, là một chiến binh trên sân cỏ. Trong trận Swansea, không có sức mạnh nào có thể cản bước được anh ấy”.
Trận đấu Liverpool gặp Chelsea sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ ngày 17.9 (giờ VN).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.