HLV Koeman tạm giữ ghế ở Barcelona sau cuộc họp khẩn cấp

Giang Lao
Giang Lao
26/05/2021 11:15 GMT+7

Rạng sáng 26.5, HLV Koeman và người đại diện Rob Jansen có cuộc họp khẩn với ban lãnh đạo Barcelona dưới sự chủ trì của chủ tịch Joan Laporta, nhưng vẫn chưa có quyết định nào được công bố.

Theo báo chí Tây Ban Nha, tương lai của HLV Koeman sẽ có tác động tới dự án tái thiết lực lượng của Barcelona hiện nay cùng cuộc đàm phán giữ chân siêu sao Lionel Messi.
HLV Koeman từng tạo niềm tin lớn nhờ giúp Barcelona vô địch Cúp nhà Vua. Nhưng thất bại tại La Liga (giai đoạn cuối mùa) và bị loại sớm ở Champions League khiến ông chủ tịch Laporta thất vọng, nên muốn xem xét lại tương lai của nhà cầm quân người Hà Lan dù còn 1 năm hợp đồng.
Tuy nhiên, Barcelona khó tìm được người thay thế xứng đáng khi ứng viên Xavi tiếp tục dẫn dắt CLB Al Sadd, HLV Hansi Flick thì mới ký hợp đồng với tuyển Đức, còn Mikel Arteta cũng ở lại Arsenal.
Do đó, cuộc gặp khẩn cấp rạng sáng 26.5 dù có tính quyết định tương lai của HLV Koeman, nhưng sau 30 phút gặp gỡ đã không có quyết định nào được đưa ra sau đó, theo tờ Marca cho biết. Cũng theo tờ báo này, có thể Barcelona tiếp tục giữ HLV Koeman, nhưng sẽ điều chỉnh lại mức lương cho phù hợp với tình hình tài chính sa sút hiện nay.

Chủ tịch Barcelona, Laporta ra về sau cuộc họp với HLV Koeman và không có quyết định nào được đưa ra

twitter

Trong khi đó, người đại diện của HLV Koeman, Rob Jansen trả lời phỏng vấn tờ Telegraaf nói: “Tôi nghĩ cuộc gặp mang nhiều tính tích cực. Ronald (Koeman) hoàn toàn có thể ở lại lâu hơn (thêm 1 mùa nữa như hợp đồng đã ký). Nhưng mọi thứ vẫn chưa quyết định, chúng tôi sẽ còn một vài cuộc gặp nữa trước khi mọi chuyện được rõ ràng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.