HLV Koeman: ‘Trong một ngày Messi rực sáng, mọi thứ đều có thể xảy ra’

Giang Lao
Giang Lao
10/03/2021 13:00 GMT+7

Rạng sáng mai (11.3), Barcelona hành quân đến Paris gặp PSG ở trận lượt về vòng 1/8 Champions League , theo HLV Koeman thì mọi hy vọng của đội bóng xứ Catalan hiện đều nằm hết trong tay siêu sao Messi.

Trước đó, ở trận lượt đi trên sân nhà vòng 1/8 Champions League, Barcelona đã để thua quá đậm trước PSG 1-4 sau khi Messi ghi bàn mở tỷ số trước từ quả phạt đền, khiến cơ hội lật ngược thế cờ được đánh giá là gần như không thể do trận lượt về phải đấu sân khách.
Tình thế này khác nhiều so với mùa 2016 - 2017, khi Barcelona thua PSG 0-4 ở lượt đi sân khách, nhưng lượt về sân nhà thắng lại 6-1 để giành vé đi tiếp vào tứ kết một cách ngoạn mục.

Fan Barcelona sướng rơn người với 2 điều mà tân chủ tịch sắp làm

Cũng khi đó, Barcelona với siêu sao Messi còn có 2 đối tác Suarez và Neymar trên hàng công tạo thành bộ ba “MSN” nổi tiếng mới “huỷ diệt” được đội bóng thành Paris.
Tuy nhiên, hiện nay Barcelona không còn Suarez và Neymar, chỉ còn mỗi Messi ở lại sát cánh bên cạnh là các đồng đội trẻ như Ousmane Dembele, Pedri hay tiền đạo Antoine Griezmann. Nhưng theo HLV Koeman: “Một mình Messi có thể quyết định mọi thứ, nếu cậu ấy đạt sự hưng phấn để chơi một trận đấu rực sáng nhất của mình. Vì vậy, tôi nghĩ mọi thứ để có thể xảy ra”.
Cũng theo HLV Koeman: “Không có gì là không thể, đó là niềm tin của Barcelona. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ có khởi đầu tốt hơn hẳn so với trận lượt đi. Sau đó thì mọi chuyện hy vọng sẽ tiến triển đúng như kế hoạch”.

Niềm tin của Barcelona là không có gì là không thể khi gặp PSG

AFP

Barcelona sau cú sốc thua PSG 1-4 rạng sáng 17.2 rơi vào tình thế chật vật mới tìm lại chính mình, và may mắn họ đã vượt qua giai đoạn sóng gió này với chỉ 1trận hòa Cadiz 1-1, còn lại thắng 4 trận liên tiếp để trở lại đường đua vô địch La Liga cùng vào chung kết Cúp nhà Vua (gặp Athletic Bilbao).
Cũng trong giai đoạn này, siêu sao Messi thực sự hồi sinh cùng Barcelona, nhất là khi vượt qua Sevilla ở bán kết Cúp nhà Vua (thắng 3-0 lượt về, đảo ngược kết quả thua 0-2 lượt đi). Bên cạnh đó, việc ông Joan Laporta trở thành chủ tịch mới của đội bóng xứ Catalan cũng góp phần giúp Messi nay gần như ổn định tâm lý về chuyện đi ở của mình (sẽ quyết định ở lại).

Messi đang thực sự rất hạnh phúc với Barcelona trong thời gian gần đây

AFP

Một khi Messi thực sự thoải mái và đạt phong độ tốt nhất (đã ghi 14 bàn, có 6 pha kiến tạo thành bàn ở mọi mặt trận từ đầu năm 2021 đến giờ), chắc chắn anh sẽ chơi một trận bùng nổ trước PSG để giúp Barcelona biến điều không thể thành có thể một lần nữa trước đội bóng thành Paris.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.