HLV Lampard: 'Chelsea đã hạ gục Liverpool mạnh nhất trái đất'

Giang Lao
Giang Lao
04/03/2020 09:02 GMT+7

Chiến lược gia của CLB Chelsea, ông Lampard hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn thượng hạng của đội nhà khi đánh bại “đội mạnh nhất trái đất” hiện nay Liverpool 2-0, qua đó vào tứ kết FA Cup.

HLV Lampard nói: “Không cần giấu diếm, tôi hết sức tự hào khi Chelsea giành chiến thắng vang dội trước Liverpool. Họ là đội bóng mạnh nhất trái đất hiện nay, cùng với Man City là 2 đội đã thống trị cả đấu trường châu Âu và Ngoại hạng Anh.
Như ở mùa giải năm nay, những gì Liverpool làm được đến giờ thật không thể tin được. Vì thế, chúng tôi đã hết sức nỗ lực, tập trung và có được chiến thắng trước Liverpool thực sự là một chiến tích hết sức đặc biệt.
Nhưng theo tôi, thì đây chỉ là chiến thắng 1 lần, nghĩa là chúng tôi vẫn chưa cùng đẳng cấp với họ, Chelsea vẫn còn rất nhiều việc phải làm để nâng tầm mình hơn nữa mới có thể cạnh tranh sòng phẳng với những đối thủ như Liverpool trên mọi đấu trường”.
Ở cuộc đối đầu “đinh” nhất vòng 5 FA Cup, cả Chelsea và Liverpool đều tung ra sân đội hình pha trộn giữa các trụ cột đá chính hoặc dự bị và một vài ngôi sao trẻ hứa hẹn.

Tiền vệ Barkley ghi bàn thứ 2 giúp Chelsea đánh bại Liverpool hùng mạnh

AFP

Phía Chelsea đáng chú ý có sự trở lại của thủ môn đắt giá nhất thế giới Kepa Arrizabalaga, nhưng bất ngờ là sự có mặt của tiền vệ mới 18 tuổi Billy Gilmour.
Trong khi Liverpool, HLV Klopp giữ lời hứa cho 2 cầu thủ trẻ Curtis Jones và Neco Williams ra sân thi đấu.
Tuy nhiên, Chelsea đã nắm nhiều ưu thế hơn để thắng cách biệt 2-0 với hai bàn thắng do công Willian và Barkley ghi các phút 13 và 64 để giành suất vào tứ kết, trong khi đã khiến Liverpool vỡ mộng ăn ba. 

HLV Klopp không thể vui khi Liverpool lại bại trận, nên đã phàn nàn với trọng tài sau trận đấu

AFP

Hiện Liverpool coi như chắc cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng tại Champions League họ phải vượt qua Atletico Madrid ở trận lượt về vòng 1/8 (lượt đi thua 0-1) mới hy vọng bảo vệ được ngôi vương.
Mặc dù vậy, phong độ hiện nay của Liverpool khiến HLV Klopp không thể vui, vì sau khi đứt mạch bất bại ở Ngoại hạng Anh (thua sốc Watford 0-3) thì nay họ thua tiếp Chelsea 0-2.
Theo HLV Klopp: “Ngay bây giờ, tôi không quan tâm tới trận đấu với Atletico, mà chỉ quan tâm tới trận gặp Bournemouth cuối tuần này. Thật đáng lo, Liverpool không ghi bàn trong 2 trận liền và liên tục bại trận. Chẳng có ai thương xót chúng tôi hết, tự chúng tôi đứng dậy và thể hiện lại mình”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.