HLV Lampard của Chelsea chỉ trích Liverpool kiêu ngạo

Giang Lao
Giang Lao
23/07/2020 11:01 GMT+7

Sau trận thua của Chelsea trước Liverpool 3-5 rạng sáng nay trên sân Anfield, HLV Frank Lampard cho rằng: ‘Họ đã vô địch xứng đáng, nhưng cách hành xử thì quá kiêu ngạo’.

Lampard phản ứng vì các thành viên ban huấn luyện Liverpool và một số các cầu thủ dự bị đã có hành vi ăn mừng quá trớn trong trận đấu có vẻ coi thường Chelsea. Đặc biệt là sau các bàn thắng giúp đội đương kim vô địch liên tiếp dẫn trước.
Liverpool đã dẫn trước Chelsea 3-0 nhờ công Naby Keita, Trent Alexander-Arnold và Wijnaldum ghi bàn sau 43 phút thi đấu, vì thế đội chủ nhà đã có tư tưởng “coi thường” đối thủ vì sắp nhận cúp vô địch với chiến thắng hoành tráng.
Tuy vậy, Chelsea đã quật khởi từ bàn rút ngắn tỷ số của Olivier Giroud, dù Roberto Firmino giúp Liverpool dẫn lại 4-1 ở phút 55. Nhưng hai bàn liên tiếp của Tammy Abraham và Christian Pulisic sau đó đã giúp “The Blues” tiếp tục rút ngắn tỷ số còn 3-4 đã đưa kịch tính trận đấu đến cuối trận trước khi Oxlade-Chamberlain ấn định chiến thắng 5-3 cho Liverpool.
Vì vậy, sau trận HLV Lampard cho rằng: “Chúng tôi đã chơi một trận sòng phẳng. Tôi không có vấn đề gì với Jurgen Klopp, ông ấy dẫn dắt đội bóng này (Liverpool) rất tuyệt vời và vô địch xứng đáng. Nhưng tôi không hài lòng với cách hành xử của một số người trên băng ghế dự bị vì cách hành xử của họ vượt quá ranh giới cho phép.

HLV Lampard (phải) nhiều lần phản ứng phía Liverpool

AFP

Đúng là họ vô địch, và điều này là công bằng cho CLB Liverpool. Tuy nhiên, đừng vì thế mà tỏ ra kiêu ngạo. Bạn có thể cho thấy cảm xúc trong trận đấu, nhưng dùng nó để coi thường đối thủ thì quá trớn”.
Trong trận, ở một số tình huống khi phía ban huấn luyện và các cầu thủ Liverpool ăn mừng có vẻ khiêu khích, HLV Lampard đã không ít lần tiến lại để phản ứng. HLV Klopp cũng vì thế phải tiến ra để nói chuyện và có cảm giác đôi bên khá căng thẳng. 

HLV Klopp đã phải kêu gọi Lampard nên kiềm chế khi phản ứng mỗi lúc càng mạnh

AFP

Chelsea sau trận thua Liverpool đã bị Manchester United chiếm vị trí thứ 3 khi bằng 63 điểm nhưng kém hiệu số (+13 so với +28). Tuy nhiên, ở lượt cuối Chelsea sẽ tự định đoạt cơ hội tốp 4 của mình khi gặp Wolverhampton trên sân nhà với mục tiêu chiến thắng.
Cũng theo HLV Lampard: “Trận thua Liverpool chúng tôi đã phản ứng quá chậm ở đầu trận, nhưng rõ ràng đối thủ cho thấy chất lượng của mình và vì sao họ vô địch Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, Chelsea đã trở lại. Tuy chúng tôi không đảo ngược tình thế. Nhưng nếu giữ nhịp độ như thế này, chúng tôi rất tự tin vào chính mình để giữ cơ hội trong tay với trận đấu quyết định với Wolverhampton”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.