HLV Leonardo Jardim: “AS Monaco chỉ còn cách tấn công”

09/05/2017 20:05 GMT+7

Sau thất bại 0-2 trên sân nhà trước Juventus ở trận bán kết lượt đi, HLV Leonardo Jardim khẳng định AS Monaco sẽ tấn công tổng lực để đoạt vé tấm vé vào chung kết Champions League ngay trên đất Ý.

Gặp bất lợi khi đã để cho đối thủ vượt qua với 2 bàn thắng của Higuain ngay trên thánh địa Stade Louis II, AS Monaco chỉ còn một con đường là phải thắng Juventus với tỷ số cách biệt để có thể đi đến trận đấu cuối cùng. Và trong bối cảnh phải thi đấu trên sân khách và đối diện với cặp trung vệ trứ danh Giorgio Chiellini - Leonardo Bonucci đang thi đấu rất ổn định thì nhiệm vụ của đội bóng xứ Công quốc đang trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.
Trước một nhiệm vụ gần như là bất khả thi, HLV Leonardo Jardim vẫn tự tin phát biểu trên Goal: “Chúng tôi sẽ phải dồn sức cho mặt trận tấn công. Đúng vậy, chúng tôi không còn gì để mất khi đã để đối thủ ghi 2 bàn thắng trên sân nhà. Nhiệm vụ của các cầu thủ trong trận đấu này sẽ là ghi 2 bàn và giữ sạch lưới trước khi nghĩ đến tấm vé đến trận chung kết Champions League. Sẽ không thể đoán trước điều gì trước giờ bóng lăn nhưng tôi mong may mắn sẽ đứng về phía chúng tôi”.
AS Monaco đã để thua Juventus 0-2 ở lượt đi AFP
Tuy nhiên vị HLV người Bồ Đào Nha này cũng hết sức thận trọng khi nói về sức mạnh của Bà đầm già thành Turin: “Juventus là một đội bóng mạnh với một đội hình chất lượng, một HLV tài ba và hơn nữa, họ sẽ nhận được sự cổ vũ cuồng nhiệt từ khán giả trong trận đấu này. Thế nên, tôi rất mong các cầu thủ có thể rũ bỏ được áp lực tâm lý, thi đấu uyển chuyển khi đối mặt với một đội thủ nổi tiếng về sự dày dặn kinh nghiệm và phòng ngự kỷ luật. Muốn lội ngược dòng, chúng tôi phải tiếp cận trận đấu thật hợp lý, triển khai các mũi tấn công đa dạng và đương nhiên, phải lưu ý đến Higuain cùng các mũi phản công của Juve”.
Trận bán kết lượt về UEFA Champions League giữa Juventus và AS Monaco sẽ diễn ra vào lúc 1 giờ 45 rạng sáng ngày 10.5 theo giờ Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.