HLV Liverpool: 'Chẳng biết West Brom có thèm tưới sân của họ không?'

22/04/2018 12:05 GMT+7

Đó là một trong những điều ông Klopp phàn sàn sau khi Liverpool bị đội chủ nhà West Brom cầm hòa 2-2 trong trận đấu diễn ra tối qua 21.4 (giờ VN).

Ông Jurgen Klopp không hài lòng chút nào với mặt sân The Hawthorns quá khô và ông đổ lỗi đấy là lý do Liverpool để thua hai bàn thắng trong 10 phút cuối trận khiến đội bóng của ông bị West Brom thủ hòa 2-2.
Danny Ings (áo đỏ) bị Dawson phạm lỗi trong vòng cấm nhưng Liverpool không được hưởng 11m Reuters
Danny Ings và Mohamed Salah đã đưa Liverpool dẫn trước 2-0 dễ dàng và dường như Liverpool đã bỏ túi 3 điểm nếu như đội chủ nhà không vùng lên mạnh mẽ để Jake Livermore và Salomon Rondon lấy lại 1 điểm cho West Brom.
"Tôi biết mọi người sẽ nghĩ gì nếu tôi nói, nhưng mặt sân quá khô, không đủ điều kiện để chơi bóng. Mọi người có thể thấy Danny Ings vì thế mà bỏ lỡ một cơ hội ghi bàn. Chúng ta phải cố gắng làm mọi thứ để tạo điều kiện tốt nhất cho các cầu thủ thi đấu. Tôi không biểu đội chủ nhà có tưới nước hay không. Sân bãi không chì khó chơi bóng mà còn gây nguy hiểm cho các cầu thủ”, Klopp phàn nàn.
Trong khi đó, huấn luyện viên đội chủ nhà trình bày: “Đó không phải là mưu đồ của chúng tôi. Hôm nay là một ngày thực sự rất nóng. Tôi chỉ tập trung chuyên môn chứ không phải về sân bãi”.
Ngoài ra, huấn luyện viên Klopp cũng thất vọng với cách điều hành trận đấu của trọng tài Stuart Attwell, người đã từ chối một quả penalty cho Liverpool và bỏ lỡ pha đánh nguội hậu vệ Ahmed Hegazi bên phía đội chủ nhà. Ông cho rằng đó thật kỳ lạ khi cho West Brom 1 điểm trong lúc họ không cần đến nó.
“Đó có phải là một quả penalty không? Đúng ra phải phạt, tôi nghĩ như vậy. Bạn có thể nhìn thấy tình huống đó, tôi cũng có thể nhìn thấy, nhưng điều đó không quan trọng. Tất cả những điều quan trọng nằm ở ba hoặc bốn quý ông với những chiếc còi của mình", ông Klopp bức xúc. Trong tình huống ở đầu hiệp hai, khi Danny Ings xâm nhập vòng cấm địa West Brom, hậu vệ Craig Dawson đã ngáng chân anh nhưng trọng tài Attwell đã không cho Liverpool hưởn quả penalty và cục diện trận đấu có thể khác đi.
Liverpool bị thủ hòa ở phút 88 sau cú đánh đầu của Rondon Reuters
Chiến lược gia người Đức lý giải: “West Brom không đủ trình độ để chơi ở giải Ngoại hạng Anh. Tôi không nghĩ rằng 1 điểm đó sẽ giúp họ trụ hạng, tôi cảm thấy một sự lãng phí điểm thực sự. Họ không cần điểm đó, chúng tôi mới là những người cần. Họ hạnh phúc, chúng tôi buồn. Nhưng chúng tôi mới ở lại giải Ngoại hạng Anh, họ thì không. Trọng tài suy nghĩ thật kỳ lạ”.
West Brom hiện đang có 25 điểm, họ ít hơn nhóm trụ hạng 8 điểm nhưng đã thi đấu nhiều hơn 2 trận trong khi Premier League chỉ còn 3 vòng đấu nữa, khả năng đội bóng của huấn luyện viên Darren Moore xuống hạng rất cao. Trong khi đó, Liverpool chưa chắc suất dự Champions League mùa sau, chưa kể họ còn phải căng sức cho trận bán kết lượt đi với AS Roma vào tuần tới tại đấu trường danh giá nhất châu Âu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.