HLV Liverpool có thể bị phạt vì chỉ trích trọng tài

27/12/2013 16:58 GMT+7

(TNO) Tức giận vì Liverpool bị bỏ qua một quả phạt đền, dẫn đến thất bại trước Manchester City (Man City), HLV Brendan Rodgers đã chỉ trích trọng tài rất nặng nề và có thể sẽ phải nhận án phạt từ Liên đoàn Bóng đá Anh (FA).

(TNO) Tức giận vì Liverpool bị bỏ qua một quả phạt đền, dẫn đến thất bại trước Manchester City (Man City), HLV Brendan Rodgers đã chỉ trích trọng tài rất nặng nề và có thể sẽ phải nhận án phạt từ Liên đoàn Bóng đá Anh (FA).

>> HLV Mourinho chê Arsenal và Liverpool
>> Man City và Liverpool quyết đấu trong ngày Lễ tặng quà
>> Liverpool chiếm ngôi đầu

HLV Liverpool có thể bị phạt vì chỉ trích trọng tài-1
HLV Rodgers không hài lòng về cách điều hành trận đấu giữa Man City và Liverpool của trọng tài - Ảnh: AFP

Trong trận đấu giữa Man City và Liverpool vừa qua, Liverpool đã phải nhận trận thua 1-2 dù mở được tỷ số trước. Vào cuối trận, trọng tài Lee Mason cùng các trợ lý John Brooks và Derek Eaton đã bỏ qua một tình huống phạt đền cho Liverpool khi Luis Suarez bị kéo ngã trong vùng cấm địa. Ngoài ra, các trọng tài cũng có một số quyết định không chính xác.

Chính vì vậy, khi đánh giá về cách điều hành trận đấu của bộ ba nói trên, HLV Rodgers đã dùng từ "kinh khủng". Người đang dẫn dắt Liverpool còn có ý cho rằng ông Mason là một người xuất thân từ thành phố Manchester nên đã bênh vực cho Man City.

"Tôi rất tự hào về các cầu thủ. Họ đã thi đấu một trận đấu tuyệt vời, bất chấp các quyết định của trọng tài. Tôi không phải là một người hay phàn nàn về trọng tài nhưng thành thật mà nói thì họ điều hành trận đấu vừa qua quá kinh khủng.

Tôi cũng không biết phải bắt đầu từ đâu vì các quyết định của họ đều có vấn đề. Trong tình huống Raheem Sterling bị thổi việt vị, dường như trọng tài biên đã không tập trung. Cậu ấy di chuyển rất đúng lúc để đối mặt với thủ môn nhưng lại bị bắt lỗi.

Tôi cũng nghĩ rằng đáng lý ra phải có một quả phạt đền vào cuối trận. Suarez không thể nhảy lên đánh đầu bởi anh ấy đã bị kéo áo", Sport Mail dẫn lời HLV Rodgers.

HLV Liverpool có thể bị phạt vì chỉ trích trọng tài-2
Trọng tài đã sai khi phạt việt vị trong tình huống này - Ảnh: Sport Mail

Tiếp đó, nhà cầm quân 50 tuổi nói: "Tôi đã suy nghĩ rất lâu về việc tại sao một trọng tài đến từ thành phố Manchester lại được điều hành trận đấu giữa Liverpool và Man City. Tôi đã rất ngạc nhiên khi biết điều đó. Tôi chắc rằng sẽ không bao giờ một trọng tài ở lân cận Liverpool có thể được bắt chính trận đấu nói trên".

Theo Sport Mail, với những lời chỉ trích trọng tài cũng như nghi ngờ về tính trung thực của đội ngũ điều hành trận đấu nói trên, có thể HLV Rodgers sẽ phải nhận án phạt từ FA.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.