HLV Liverpool: 'Đêm cuối hoàn hảo'

14/05/2018 15:05 GMT+7

HLV Jurgen Klopp đã ca ngợi một đêm hoàn hảo kết thúc mùa giải như ý sau khi Liverpool giành chiến thắng 4-0 trước Brighton & Hove Aibion ở vòng đấu cuối cùng diễn ra đêm qua 13.5 (giờ VN).

Mohamed Salah đã phá kỷ lục ghi bàn trong một mùa giải tại Premier League với 32 lần lập công sau khi mở tỷ số cho Liverpool ở phút 26 trên sân Anfield đêm qua. Cuối hiệp một, hậu vệ Dejan Lovren lên tham gia tấn công đã đánh đầu nâng tỷ số lên 2-0 trước khi Dominic Solanke và Andy Robertson ghi bàn thắng đầu tiên của họ cho câu lạc bộ ấn định chiến thắng 4-0 cho Liverpool.
Sau ba trận không biết mùi chiến thắng, đó là cách tốt nhất để Liverpool khép lại một mùa giải thành công trong nước trước khi đối đầu với Real Madrid ở Kiev (Ukraine) vào rạng sáng 27.5 (giờ VN) trong trận chung kết Champions League danh giá.
"Thậm là một đêm cuối cùng hoàn hảo của mùa giải. Một mùa giải rất thú vị, rất mãnh liệt. Chúng tôi đã trình diễn thứ bóng đá mà chúng tôi muốn nhưng không thực hiện được trong vài trận đấu gần đây nhất. Các cầu thủ chỉ là con người, họ không phải máy móc, nên chúng tôi có rất nhiều vấn đề về chấn thương. Liverpool hôm nay phải làm công việc hết công suất ở giải quốc nội cũng như châu Âu. Tôi rất tự hào vì các cầu thủ của mình", ông Klopp hồ hởi nói trong buổi họp báo sau trận đấu.
Liverpool đã có một trận đấu hoàn hảo đêm qua Reuters
Liverpool đêm qua chỉ cần một trận hòa là có vé dự Champions League mùa sau nhưng họ đã làm tốt hơn thế rất nhiều cùng với việc Chelsea bị Newcastle hạ 3-0 ở trận đấu cùng giờ, dường như không ai cản được Liverpool.
Chiến lược gia người Đức tiết lộ: "Sau khi Liverpool dẫn 3-0, đó chính xác là khoảng thời gian tôi có thể tận hưởng hạnh phúc. Rồi sau khi ai đó đã nói với tôi rằng Chelsea đang bị dẫn 0-3 ở sân Newcastle, tôi biết chắc chúng tôi sẽ có mặt ở Champions League mùa giải sau. Đó là một thành tích tuyệt vời của các chàng trai, một vài màn trình diễn xuất sắc. Năm ngoái có người đã nói Liverpool không xứng tầm chơi ở Champions League, bây giờ họ đã thấy thế nào? Tôi thực sự hạnh phúc và tự hào".
Trong khi đó, huấn luyện viên của Brighton cũng không mấy buồn bã gì, họ đã trụ hạng quá thành công với vị trí 15 trên bảng xếp hạng. Chris Hughton: "Đó là một tuần khó khăn đối với chúng tôi. Chúng tôi đã phải gặp Manchester City và giờ là Liverpool. Chúng tôi sẽ được cung cấp ngân sách để có một mùa giải mới thành công hơn vào năm sau".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.