HLV Liverpool: 'Đó là phản ứng mà tôi cần'

31/01/2018 11:09 GMT+7

HLV Jurgen Klopp đã ca ngợi các cầu thủ của Liverpool biết cách đứng dậy sau những thất bại gần đây bằng chiến thắng 3-0 trên sân Huddersfield rạng sáng nay 31.1 (giờ VN).

Liverpool đã xóa được cảm giác xấu sau trận thua Swansea City tại Ngoại hạng Anh và bị West Brom loại khỏi vòng 4 Cúp FA vừa qua.
Rạng sáng nay (31.1, giờ Việt Nam), Emre Can, Roberto Firmino và Mohamed Salah đã giúp Liverpool giành chiến thắng cách biệt 3-0 trên sân của Huddersfield Town tại vòng 25 Ngoại hạng Anh.
Liverpool đã quên đi những thất bại trong quá khứ Reuters
"Đó là phản ứng mà chúng tôi cần. Nó không hoành tráng, chưa phải là màn trình diễn tốt nhất của chúng tôi nhưng Liverpool đã trưởng thành và xứng đáng với chiến thắng này. Tôi nghĩ rằng điều tốt nhất chúng tôi đã làm được ngoài việc ghi bàn là phản công. Huddersfield lùi về phòng ngự sâu hơn, không dễ dàng để gây áp lực lên họ", HLV Klopp phát biểu sau trận đấu.
Ông nói thêm: "Chúng tôi có vài tình huống tuyệt vời. Andrew Robertson bỏ lỡ một cơ hội ở đầu trận đấu, Salah rồi Sadio Mane cũng vậy. Chúng tôi đáng lẽ có nhiều hơn ba bàn thắng, nhưng họ đã phòng ngự quá tốt. Dù sao tôi cũng vui với kết quả này".
Trong trận vừa qua, đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson, đã có trận đấu đầu tiên kể từ khi hồi phục sau chấn thương gân kheo. Đội phó James Milner cũng thường xuyên lùi về hỗ trợ hàng phòng ngự. Klopp cũng rất vui vì điều đó và cũng ca ngợi tiền vệ Emre Can.
HLV Klopp quá hài lòng với các học trò Reuters
"Đây chưa phải là trận đấu xuất sắc nhất của Emre nhưng anh ta đã chơi rất hay. Milner và Henderson là những cầu thủ chơi tốt và quan trọng đối với Liverpool. Đêm nay, những cầu thủ quan trọng như Wijnaldum và Oxlade-Chamberlain không chơi từ đầu nhưng mọi việc vẫn tốt đẹp Một chút áp lực không phải là xấu, các cầu thủ phải làm quen với điều đó".
Đêm qua, hậu vệ đắt nhất thế giới Van Dijk không được ra sân, ông Klopp lý giải: "Đôi khi chúng ta dùng lại đội hình ban đầu,  giống như với trường hợp Van Dijk tối nay, điều này khiến các cầu thủ khác chơi tốt hơn hẳn. Tôi đã giúp các cầu thủ Liverpool có được thái độ này".
Thắng trận này, Liverpool vẫn giữ vững vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng khi Arsenal bất ngờ thua 3-1 trên sân đội bét bảng Swansea dù tung chân sút mới Mkhitaryan vào sân ở phút 60.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.