HLV Liverpool sẽ phạt Suarez vì thừa nhận "ăn vạ"

18/01/2013 09:56 GMT+7

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Brendan Rodgers của Liverpool cho biết, ông sẽ phạt tiền đạo Luis Suarez về việc anh này thừa nhận đã "ăn vạ" để kiếm phạt đền.

(TNO) Huấn luyện viên (HLV) Brendan Rodgers của Liverpool cho biết, ông sẽ phạt tiền đạo Luis Suarez về việc anh này thừa nhận đã "ăn vạ" để kiếm phạt đền.

>> HLV Ferguson cảnh báo trọng tài Webb về Suarez
>> Suarez dùng tay ghi bàn
>> Suarez giúp Liverpool nhấn chìm QPR

HLV Liverpool sẽ phạt Suarez vì thừa nhận "ăn vạ"
Suarez (nằm) thừa nhận giả vờ ngã trong trận đấu với Stoke - Ảnh: Sport Mail

Vào hôm qua (17.1), khi trả lời phỏng vấn kênh Fox Sports, Suarez đã nói rằng anh cố tình té ngã để mang về quả phạt đền nhằm giúp Liverpool giành chiến thắng trước Stoke trong trận đấu diễn ra vào tháng 10.2012. Nguyên nhân là do tiền đạo người Uruguay bức xúc với việc giới truyền thông Anh luôn soi mói và chỉ trích anh.

Tuy nhiên, với HLV Rodgers, việc làm này của Suarez là không chấp nhận được. "Suarez đã phạm sai lầm khi phát biểu như vậy. Anh ấy không được phép nói ra những điều như thế. Liverpool không bao giờ khuyến khích cầu thủ cố tình té ngã để kiếm phạt đền", Sport Mail dẫn lời HLV Rodgers.

Theo Sport Mail, có thể Suarez sẽ phải nhận hình phạt cắt lương 2 tuần, tương đương với 200.000 bảng. Nguyên nhân là do HLV Rodgers e ngại phát ngôn của tiền đạo người Uruguay sẽ ảnh hưởng đến hình ảnh của Liverpool.

"Trong mùa giải này, Liverpool mới chỉ được hưởng 1 quả phạt đền. Tuy nhiên, không phải vì thế mà chúng tôi muốn có phạt đền bằng mọi cách. Liverpool luôn bước vào các trận đấu với quyết tâm giành chiến thắng bằng tinh thần thể thao. Tôi sẽ trao đổi với Suarez về chuyện này. Liverpool là một đội bóng lớn và chúng tôi không chấp nhận những hành động phi thể thao", HLV Rodgers tuyên bố.

Trong khi đó, Sport Mail cho biết Liên đoàn Bóng đá Anh đã biết những lời thừa nhận của Suarez. Tuy nhiên, tổ chức này sẽ không có hình phạt nào dành cho anh.

Khánh Uyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.